Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp
Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Làm thế nào để loại bỏ mùi hôi cho nhà bếp

Không chỉ mang lại cảm giác khó chịu bởi sự ô nhiễm nghiêm trọng, mùi hôi sau khi chế biến thực phẩm còn mang đến sự ngột ngạt, căng thẳng cho chủ nhân ngôi nhà, chúng tồn tại rất lâu trong không gian kín hay thiết kế hộp của ngôi nhà. Để giải quyết triêt để mùi hôi, bạn có thể tham khảo một trong những cách đưới đây để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi cho căn bếp nhà bạn.

 

1. Lắp đặt thiết bị hút khói, hút mùi : Điều này là cần thiết nếu bạn sở hữu một nhà bếp kín dạng hộp, việc trang bị hệ thống hút khói sẽ giúp loại bỏ gần như hoàn toàn mùi của đồ săn ngay trong lúc chế biến. với giá thành rẻ nên bạn hoàn toàn có thể trang bị chúng nhé.

 

Xem nhiều nhất : Tư vấn cách trang trí nhà đón tết

Mùi sẽ được hút ra ngoài ngay trong lúc chế biến, điều này hạn chế mùi hôi cho căn bếp

 

2. Sử dụng các thiết bị làm mát tiên tiến có khả năng loại bỏ mùi : Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị một thiết bị vừa làm mát, vừa có tính năng loại bỏ mùi hôi như máy làm mát không khí, việc đối lưu không khí trong nhà sẽ luôn mang lại không khí tươi mới cho căn bếp, giúp loại bỏ mùi hôi nhanh hơn .

 

Thiết bị làm mát, làm lạnh và loại bỏ mùi hôi đang rất phổ biến hiện nay

 

3. Sử dụng thảo dược để khủ mùi hôi : Với việc sử dụng máy hút khói hoặc thiết bị làm mát ở trên , bạn có thể song song sử dụng một số loại thảo dược như tinh dầu để trả lại mùi hương dễ chịu cho toàn bộ căn nhà, và tất nhiên 1 vài viên sáp thơm được đặt ở đâu đó cũng rất tốt cho việc lan tỏa mùi hương, tạo sự dễ chịu cho bạn.

Tinh dầu xả chanh không chỉ khử mùi hiệu quả còn có thể đuổi côn trung như muỗi, ruồi , gián ra khỏi nhà bạn.

 

4. Sử dụng các mẹo đơn giản tại nhà. Nếu chẳng may nhà bạn được thiết kế không có lắp máy hút khói hay thiết bị làm mát trên , bạn có thể làm một mẹo đơn giản sau, lấy 4 thìa nước dấm hòa vào 1 chén nhỏ nước, sau đó đun sôi, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi tồn đọng trong lúc chế biến trong thời gian rất nhanh.

 

Với những phương pháp kể trên, bạn có thể thực hiện tuần tự để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi sau khi chế biến thực phẩm,nhằm trả lại cho gia đình bạn một không gian thoáng mát và trong lành.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Ra đời sau máy lạnh và quạt phun sương nhưng được đa số người tiêu dùng, nhất...
Máy làm mát không khí USAircooler chính là sản phẩm đang rất “hot” trên thị trường...
Máy làm lạnh (quạt điều hòa) được gắn bánh xe dễ dàng di chuyển nên có thể...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106