Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe
Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Làm thế nào để thu hút khách hàng cho quán Cafe

Kinh doanh Cafe - một hình thức kinh doanh không phải mới mẻ nhưng hiện đang trở thành một mô hình kinh doanh dễ sinh lời nhất mà không phải mất quá nhiều chi phí đầu tư, nói là như vậy nhưng nếu bạn không có hướng tiếp cận khách hàng của bạn cách cụ thể thì khó có thể thu lợi nhuận nhanh nhất. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một cài cách thức đơn giản để bạn có thể thu hút được khách hàng đến và thưởng thức Cafe của bạn.

 

1 . Check - in hình ảnh quán Cafe ngày cuối tuần trên Facebook cá nhân: Đây là điều bạn phải biết tận dụng trong thời đại công nghệ số bùng nổ ở Việt Nam, đặc biệt là Facebook cá nhân, sức mạnh lan truyền của nó rất có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn đấy, bạn có thể nhờ cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho việc này, bởi lễ trước mắt đây chính là hình thức thiết thực nhất để bạn quảng bá hình ảnh , công việc kinh doanh của bạn đến đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ hay người dùng gần quán bạn nhất.

Xem nhiều nhất : Chia sẻ kinh nghiệm mở quán điểm tâm đông khách nhất

 

giới trẻ thường hay Check-in hình ảnh trên Facebook cá nhân nơi mình đến

 

2 . Livetream - hình thức quảng cáo tiếp cận đơn giản, hiệu quả mà không tốn 1 xu : Cũng giống như phương pháp Check-in ở trên nhưng sống động hơn, với hình thức phát video trực tiếp này sẽ thu hút được sự quan tâm đầu tiên chính là bạn bè của bạn trên Facebook, có thể là người nào đó trong khu vực của bạn, là người thân, là bạn bè hay đồng nghiệp. Bật mí với bạn rằng, không hiếm những doanh nghiệp lớn cũng tận dụng cách làm này, thậm chí là họ mời cả những người có tên tuổi nhé. 

Slivetream trên Facebook giúp người dùng tiếp cận thông tin trực quan hơn

 

3 . Sử dụng hình thức khuyến mại cho khách hàng tại quán : đối với khách quen của quán, bạn cần có một chế độ tốt cho họ, tuy giá cho 1 ly cafe không cao nhưng 1 ưu đãi nhỏ cho khách hàng cũng giúp họ có ấn tượng tốt và sẽ đến với quán của bạn thường xuyên hơn. 

 

4 . Giữ chân khách quen với không gian quán mát mẻ và tươi mới : Về cách bài trí , có lẽ bạn sẽ phải tìm hiểu thêm và cải cách lại nhé, tuy vào điều kiện hiện tại, nhưng bạn cần chú ý tới vấn đề làm mát nhé, không nên sử dụng quá nhiều quạt điện sẽ gây hao phí điện năng, ảnh hưởng mỹ quan của quán và gây khó chịu cho khách hàng khi có quá nhiều luồng gió đan xen và chỉa vào mình. bạn nhớ điều này rất nhiều khách hàng không thích mà không nói, mà chỉ rời xa bạn thôi

Sử dụng máy làm mát thay thế cho quạt điện và tiết giảm chi phí điện năng

 

5 . Đa dạng các menu và cho phép khách đặt mua từ xa : - đây là hình thức nhằm tăng số tiền cho 1 lần giao dịch, bạn có thể khuyến mãi giảm giá cho họ nếu vừa mua sinh tố + Cafe + ... (cách này tương đối hiệu quả với giới văn phòng)

Phần lớn các quán đều giao đi tận nơi trong phạm vi xung quanh địa chỉ quán

 

6 . Sử dụng mạng xã hội Facebook để quảng cáo với chi phí vừa phải : Trên Facebook có hình thức tiếp cận người dùng tại vị trí xung quanh quán của bạn, bạn có thể nghiên cứu thêm để có thể phát triển nhanh công việc kinh doanh nhé!

Với 6 cách làm kể trên, chắc chắn bạn sẽ có được một lượng khách cố định nhanh nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch sao cho tối ưu nhất về thời gian và cách thực hiện nhé. Chúc bạn buôn may bán đắt nhé ! 

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106