Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?
Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy Làm Mát Có Phun Sương Không nhỉ ?

Máy làm máy không khí (quạt hơi nước) là sản phẩm giải nhiệt mùa hè được săn đón của rất nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn máy làm mát liệu có phun sương không? Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn biết những tính năng đặc biệt của thiết bị làm mát mới này!

 

Máy làm mát không khí không phun sương : Thiết bị đem lại làn gió tự nhiên nhờ nguyên lý làm mát bằng hơi nước qua hệ thống xử lý tấm lọc cooling pad bên trong máy, làm nhiệt độ không khí giảm xuống và thổi ra bên ngoài mà không hề phun sương li ti gây ẩm ướt ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử hay đồ nội thất như với quạt phun sương. Có thể duy trì nhiệt độ phòng từ 26 – 27 độ C rất phù hợp với cơ thể con người

 

Xem thêm : hệ thống làm mát cho nhà thờ  |  Dự án thi công lắp đặt máy cố định

 

Ngoài ra, trong quá trình trao đổi nhiệt độ tại tấm làm mát Cooling Pad, không khí được cung cấp một lượng ẩm nhất định dưới dạng hơi được hòa lẫn trong không khí nên khi ra ngoài không gây tình trạng ẩm ướt xung quanh. Một số người thường nhầm lẫn máy làm mát không khí với quạt phun sương là một. Nhưng thực chất hai máy này hoàn toàn khác nhau. Quạt phun sương cũng có nguyên lý hoạt động nhờ vào hiện tượng bay hơi nhưng lại tạo thành một làn sương mà mắt thường dễ nhìn thấy được lan tỏa ra môi trường xung quanh. Những hạt sương này là lí do gây hư hỏng, ẩm mốc các đồ nội thất, thiết bị trong nhà.

 

Máy làm mát không khí giúp cân bằng ẩm hợp lý

 

Độ ẩm trong không khí có vai trò rất quan trọng trong đời sống và sức khỏe. Sống ở nơi có độ ẩm cao sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị cảm lạnh, cảm cúm. Hơn nữa, cơ thể thoát mồ hôi chậm hay không thoát được. Và nơi ở sẽ trở nên ẩm mốc gây hư hỏng đồ dùng trong nhà. Trong khi đó, Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm tương đối trung bình năm khoảng từ 80 đến 85%, mức này quá cao so tiêu chuẩn độ ẩm hợp lý với cơ thể. Liệu có giải pháp nào giúp cân bằng độ ẩm phù hợp không?

Một thiết bị làm mát mới, đẹp với công năng làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng

 

Thì máy làm mát không khí USAircooler là một sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trong đó, nổi bật nhất với ưu điểm cân bằng độ ẩm không khí ở mức lý tưởng 55% - 65%, không gây khô da và cho cảm giác dễ chịu.

Huy vọng bài viết này bổ ích cho các bạn nhé!

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương
 
Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106