Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình
Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Máy làm mát không khí giá rẻ tại Tân Bình

Với đặc thù khí hậu nóng quanh năm ở nước ta, việc tìm ra một phương pháp nhằm khắc chế tối đa cái khô hanh oi bức và ngột ngạt là điều không dễ, bởi lẽ chi phí cho một chiếc điều hòa cũng khoảng 8 triệu cho dòng 1 ngựa rưỡi, theo sau đó là quá trình lặp đặt, bảo trì, bảo dưỡng khó khăn tốn kém, đó là chưa kể đến chi phí điện, cho dù bạn chỉ trang bị cho phòng ngủ và sử dụng có chuẩn mực thì tiền điện bạn phải trả cũng đủ để bạn giật mình.

 

Quạt máy tuy có giá rẻ hơn nhưng chúng chẳng cải thiện được tình hình này, bởi chúng hút không khí nóng và thổi ra không khí nóng, gây viêm phổi ở trẻ nhỏ và người lớn tuổi, với phụ nữ sẽ gây khô da, sạm da do mất nước tự nhiên....đó là còn chưa kể bạn và gia đình sẽ không có những bữa cơm thân mật vui vẻ vì nóng, sự mệt mỏi là bắt nguồn của nhiều vấn đề bạn nên cân nhắc.

Xem nhiều nhất : Thiết bị máy làm mát cao cấp của Mỹ  

 

Chắc bạn nghĩ rằng tôi đang có 1 giải pháp? đúng là như vậy , tôi không quảng cáo, tôi chỉ nói sự thật rằng "Bạn nên nghĩ tới chiếc máy làm mát sử dụng công nghệ làm mát Cooling Pad bằng bay hơi" thực tế chúng có khả năng làm lạnh với nhiệt độ < 250C , điều đặc biệt hơn là chúng tiết kiệm điện, chi phí điện tương đương 1 chiếc quạt máy thông thường. đó là lý đo mà người Việt tin dùng chúng và là thương hiệu bán chạy nhất hiện nay.

 

Máy làm mát rất thích hợp sử dụng trong không gian mở

 

Máy làm mát USAircooler của Mỹ chúng hấp thụ không khí nóng xung quanh, hạ nhiệt chúng bằng nước lạnh với hệ thống tấm làm mát, tại đây không khi nóng được hạ nhiệt, khử mùi và bụi có sẵn, bổ sung thêm lượng Oxy và cho ra một luông gió mát lạnh trong lành tự nhiên, bạn có tin điều này ? hãy trải nghiệm tại 2 Showroom trưng bày sản phẩm tại TPHCM chúng tôi.

 

Showroom tại 876 Lạc Long Quân P8 Tân Bình

 

Là một nhà phân phối chính hãng và duy nhất thương hiệu USAircooler của Hoa Kỳ này chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và độ bền của chúng, ưu đãi 18% kèm quà tặng giá trị như mũ bảo hiểm đạt chuẩn, bộ nồi Inox tam cấp và máy vắt cam ....Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho khách hàng tới đăng ký dùng thử trong 7 ngày mà không mất bất kỳ khoản phí nào, dịch vụ cho thuê ngắn ngày hoặc dài ngày cho các đám tiệc , hội nghị .... cũng được chúng tôi triển khai.  

 

Thông qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ tìm ra được cho mình giải pháp tối ưu nhất hiện nay

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106