Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Máy làm mát không khí giảm giá 20%
Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Máy làm mát không khí giảm giá 20%

Mùa hè là thời điểm nhu cầu mua sắm thiết bị làm mát tăng cao và cũng là lúc thị trường điện máy nhộn nhịp hơn hẳn với những chương trình khuyến mãi lớn. Đối với những khách hàng quan tâm sản phẩm máy làm mát nhập khẩu từ Mỹ thì không nên bỏ qua đợt khuyến mãi sản phẩm USAircooler.

 

Các dòng thiết bị làm mát di động chuyên dùng cho nhu cầu gia đình và không gian vừa của thương hiệu USAircooler đều đang được khuyến mãi lên đến 20% tại Điện Gia Dụng Đông Phương. USAircooler là một trong những thương hiệu ngoại nhập tiên phong tại thị trường máy làm mát Việt Nam. Với nhiều năm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt, USAircooler không ngừng cải tiến chất lượng thiết bị bằng công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại.

 

Các dòng máy làm mát dùng cho phòng ngủ của USAircooler

 

Sản phẩm của thương hiệu này nổi bật với công suất và khả năng làm mát lớn. Các dòng máy đều có lưu lượng gió “khủng” đủ sức làm mát cho không gian từ nhỏ, vừa đến rộng. Đặc biệt, với khả năng làm mát ưu việt, sản phẩm thường được lựa chọn cho các nhu cầu làm mát không gian mở, làm mát sự kiện, làm mát khu vực kinh doanh với đông người ra vào thường xuyên…

 

Máy làm mát dùng cho phòng khách

 

Thiết bị làm mát với nước còn ghi điểm nhờ khả năng làm mát tự nhiên, thân thiện và an toàn cho sức khỏe. Với những tính năng nổi bật, máy làm mát đáp ứng tốt nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng. Kể cả các đối tượng nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai…

Nếu bạn đang tìm mua thiết bị làm mát chất lượng và hiệu quả cao cho gia đình hoặc nơi kinh doanh, sản xuất thì hãy đến ngay Điện Gia Dụng Đông Phương. Hiện công ty đang phân phối các mặt hàng máy làm mát chính hãng USAircooler với mức giá khuyến mãi lên đến 20%. Đặc biệt, khi mua hàng quý khách sẽ nhận được những phần quà giá trị cũng hỗ trợ trả góp hấp dẫn.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106