Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng
Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Máy làm mát không khí USAircooler giải pháp giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng

Ngột ngạt và khô hanh là một trong những trường hợp thường xuyên tại một quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, không chỉ xuất hiện trong những ngày hè nóng bức mà gần như là quanh năm chúng ta cảm nhận dược điều này với những mức độ khác nhau. Tuy nhiên thì dù là như thế nào, chúng ta cũng cần một giải pháp hiệu quả để giảm thiểu những tác hại mà nắng nóng, khô hanh gây hại đến sức khỏe chúng ta, đồng thời cắt giảm được chi phí chi tiêu hàng tháng vốn đang là một gánh nặng hiện nay.

 

Xuất hiện từ những năm 2015 cho đến nay, máy làm mát không khí bằng bay hơi nước tự nhiên trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi sự làm mát tự nhiên, an toàn và chi phí đầu tư thấp, khắc phục được tình trạng không khí nóng tồn đọng trong chính không gian sống của chúng ta, tác nhân gây ra những căn bệnh thông thường như viêm hô hấp ở người già và trẻ nhỏ, căng thẳng, mất ngủ, ăn uống không ngon, thậm chí là tổn hại đến làn da của phụ nữ bởi sự mất cân bằng độ ẩm hằng ngày. Không những thế chi phí tiêu thụ điện hàng tháng thấp, trung bình chúng ta mất khoảng 2.500 vnd cho 10h sử dụng liên tục, một con số ấn tượng về điện cho gia đình chúng ta.

Quan tâm nhiều : Thương hiệu máy làm mát tốt nhất hiện naymua máy làm mát ở đâu uy tín nhất

Một phiên bản máy làm mát được ưa chuông tại gia đình

 

Đây cũng chính là giải pháp làm mát hữu hiệu tại mỗi gia đình, Vậy máy làm mát có thể làm được những gì ?

Xét về tương quan, máy làm mát không khí thực sự vượt xa sự kỳ vọng của khách hàng khi không chỉ làm mát mà còn có thể làm lạnh và duy trì nhiệt độ gió tới mức 240C , đã đến lúc chúng ta lên thay đổi thói quen sử dụng quạt điện vốn không thể làm mát được và gây tổn hại đến làn da hay máy lạnh điều hòa gây giảm sức đề kháng của cơ thể nếu lạm dụng trong thời gian dài.

 

Làm mát tự nhiên ? - Tự nhiên chính là sự bay hơi nước thay vì khí ga khô trong điều hòa

Vậy là làm mát bằng nước ? Tam hiểu như thế nhưng đây không phải máy phun sương nhé. Bởi lẽ khi hoạt động, nước từ bồn chứa được rải đều và thẩm thấu các tấm màng làm mát xung quanh máy, lượng nước này khi tiếp xúc sẽ được làm lạnh ở tức thì và tuần hoàn liên tục lên xuống, lúc này động cơ sẽ hút gió nóng đi xuyên qua các tấm làm mát,  không khí nóng đi xuyên qua màng, nước thẩm thấu vì thế mà bay hơi tự nhiên ở nhiệt độ 27, trung hòa với không khí nóng và hạ nhiệt chúng cách tự nhiên, đó là cách mà chiếc máy làm mát hạ nhiệt độ và làm mát không gian.

 

Tấm làm mát tự nhiên quyết định khả năng làm lạnh của máy USAircooler

 

Thì ra là như thế ! Thế thì rất tự nhiên và an toàn rồi. Ngoài ra còn có gì khác biệt không ?

Điểm 10 tiếp theo chính là tính năng Ion âm (Anion) , trong tự nhiên Ion âm luôn tồn tại tùy theo mức độ nhiều hay ít, việc bổ sung các ion âm như O2-  giúp làm giàu không khí, giúp không khí trong nhà chúng ta trở nên trong lành, Ngoài ra Ion âm còn có tính năng sát khuẩn, bạn thử hình dung thế này, thông thường trên da của chúng ta cũng đã có đa dạng loại vi khuẩn, và ion âm khi được giải phóng sẽ phần nào diệt được chúng cách tự nhiên.

 

Ion âm có khả năng cô lập và diệt khuẩn

 

Có những tiện ích nào khác ? Chế độ hẹn giờ khi ngủ, Remote điều khiển từ xa.... các bạn tự cảm nhận tại các chi nhánh nhé. sự thật sẽ được chứng mình ngay thôi mà.

Máy làm mát USAircooler của nước nào nhỉ ? - Thương hiệu USAircooler là thương hiệu chính hãng Mỹ duy nhất tại Việt Nam nhé.

 

Về cách sử dụng thì sao ? các thao tác rất đơn giản , chỉ việc cho nước vào, ghim điện và sử dụng thôi, nhớ là chỉ sử dụng cho không gian mở, thoáng nhé, đặt cách tường khoảng 20 cm tối thiểu, cửa gió luôn hướng về chỗ thông hơi như cửa sổ, cửa chính, lối đi nhé. 

 

Đưa cho tôi một lý do để mua nhé ? Đơn giản lắm, nhà sẽ đẹp hơn, thay thế hàng loạt quạt điện vốn tốn diện tích, với máy làm mát có thể dùng cho phòng khách, mang xuống phòng ăn... di chuyển dễ dàng và tiêt kiệm điện nhé.

 

Chế độ hậu mãi, bảo hành ? Giảm giá 20%, quà tặng là Mũ bảo hiểm chính hãng + Dù ngược đi mưa chính hãng nhé . Bảo hành 1 năm, bảo dưỡng định kỳ tại nhà khách hàng trọn đời nhé.

Cho tôi xin địa chỉ gần nhất ? Tham khảo tại Đây nhé 

 

ĐỊA CHỈ CHI NHÁNH TẠI ĐỒNG NAI - TPHCM - KHÁNH HÒA

Convenience store 688 Phan Văn Trị F10 Gò Vấp TPHCM  - 0911488839 Phone symbol

Convenience store 876 Lạc Long Quân F8 Tân Bình TPHCM -  0911713638 Phone symbol

Convenience store A30/18 QL50 Xã Bình Hưng , Huyện Bình Chánh, TPHCM - 0911123786 Phone symbol

Convenience store 429 Nguyễn Văn Quá,  P. Đông Hưng Thuận, Q12, HCM  - 0917350 086 Phone symbol

Convenience store 308 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, HCM - 0911707786 Phone symbol

Convenience store 441 Trường Chinh, TT Cam Đức, H. Cam Lâm Khánh Hòa - 0911713338 Phone symbol

----------------------------------------------------------------------------------

Convenience store1176 Phạm Văn Thuận KP1 P.Tân Tiến Biên Hòa Đồng Nai - 0911410808 Phone symbol - (Ngay cầu Mương Sao)

Convenience store 82/16 Quốc Lộ 1A KP8 P.Tân Hòa Biên Hòa Đồng Nai - 0911710338 Phone symbol - (Cách nhà thờ Lộ Đức 20m)

Convenience store 539 Quốc Lộ 1A Ấp Ngũ Phúc Hố Nai 3 Trảng Bom Đồng Nai - 0913809086 Phone symbol - (Gần nhà thờ Ngũ Phúc)

Convenience store 617 Quốc Lộ 1A Ấp An Bình P.Trung Hòa Trảng Bom Đồng Nai - 0913913786 Phone symbol - (Gần nội thất Tuấn Oanh)

Convenience store 165/1 Ấp Dốc Mơ  Xã Gia Tân 1 H.Thống Nhất Đồng Nai - 0913554486 Phone symbol - (Gần Gx Bạch Lâm)

Convenience store 22/2 Ấp Gia Yên Xã Gia Tân 3 H.Thống Nhất Đồng Nai - 0919770986 Phone symbol

Convenience store Y23 Hùng Vương, Xã Xuân Bình, Tx Long Khánh  Đồng Nai - 0911787086 Phone symbol

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VÁP HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106