Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết
Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Máy làm mát lọc sạch bụi bẩn ngày tết

Ngày Tết đã đến gần, gia đình nào cũng muốn có một thiết bị làm mát trong những ngày này, để các cuộc họp mặt không bị mất vui bởi thời tiết nóng nực, khó chịu.Nhu cầu này càng tăng mạnh trong các ngày cận Tết, khi mà ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình mát mẻ, sạch sẽ để đón chào năm mới thật dễ chịu. Vì thế, điện gia dụng Đông Phương xin được giới thiệu mọi gia đình sản phẩm máy làm mát USAircooler rất phù hợp để sử dụng trong những ngày Tết sắp tới.

 

Sản phẩm này là dòng máy làm mát hiện đại, giúp giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng, vận hành dễ dàng, có thể làm mát trong cả không gian mở vì thế bạn sẽ không phải lo lắng những cuộc vui chơi, ăn uống bi gián đoạn giữa chừng. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng lọc sạch bụi trong không khí, giúp luồng không khí sau khi đi ra bên ngoài trở nên trong lành hơn.

 

 

Ngày Tết cũng là thời gian gia đình phải nấu nướng nhiều, vì thế những “hỗn hợp” mùi ở khu vực bếp sẽ đọng lại gây khó chịu. Thế nhưng, với sản phẩm này, điều này sẽ được giải quyết một cách triệt để, bởi ngoài khả năng làm mát mạnh mẽ, quạt còn có thể hút và khử mùi hôi trong không khí, tạo sự sảng khoái cho không gian suốt những ngày Tết.

Đặc biệt hơn, những sản phẩm của Đông Phương còn tích hợp tính năng tạo ion giúp thanh lọc không khí, rất tốt cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường sử dụng. Ưu điểm cuối cùng máy làm mát USAircooler mang đến chính là khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% so với  các sản phẩm khác trên thị trường mặc dù sở hữu công suất không hề thua kém.

 

Tính năng ion âm giúp loại bỏ mùi hôi và sát khuẩn trong không khí

 

Ngày Tết, ngoài công việc dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc, về sinh mọi nơi để không gian gọn gàng, sạch đẹp, thông thoáng thì việc sử dụng sản phẩm Đông Phương chính là lựa chọn thông minh của chị em để có được kì nghỉ Tết Nguyên Đán thật trọn vẹn và thoải mái.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương
 
Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị P10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106