Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?
Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Máy làm mát nào phù hợp cho gia đình bạn hè này?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát mới vừa thân thiện vừa tiết kiệm thì máy làm mát chính là lựa chọn phù hợp. Hiện nay thị trường máy làm mát đang rất nhộn nhịp với những dòng máy nhập khẩu, trong đó có thương hiệu từ Mỹ USAircooler. Xem qua một số lựa chọn phù hợp cho gia đình của thương hiệu này trong bài viết bên dưới và chọn ngay cho mình sản phẩm tốt nhất.

 

Các model dành riêng cho phòng khách

Phòng khách gia đình là khu vực luôn cần được thoáng mát bởi đây là không gian xum họp cũng như tiếp đón khách đến nhà. Thương hiệu USAircooler đã phát triển những dòng máy với công suất và thiết kế đặc biệt phù hợp khi dùng cho phòng khách gia đình. Các mẫu máy này có đặc điểm chung là lưu lượng gió nhiều, diện tích làm mát tối ưu lớn, thiết kế sang trọng…

USAircooler PGT2500E5: Sản phẩm có khả năng cho lưu lượng gió 2500m3 và làm mát tối ưu trong diện tích 20m2 với công suất hoạt động chỉ 135W. Bên cạnh đó, model PGT2500E5 còn có thêm khay đá mở rộng làm tăng khả năng hạ nhiệt.

 

Thiết kế hiện đại và sang trọng của máy làm mát dùng cho phòng khách USAircooler PGT2500E5

 

USAircooler PGT5500TC: Thiết bị có khả năng làm mát lên đến 50m2, phù hợp cho phòng lớn hoặc không gian mở. Máy có kích thước và kiểu dáng khá gọn gàng, mang đến khả năng làm mát lớn và không làm chiếm diện tích.

USAircooler PGT4000G và USAircooler PGT 3000G: Hai model có lưu lượng gió lần lượt là 4000m3/h và 3000m3/h, sản phẩm cũng phù hợp cho không gian phòng khách rộng.

 

Máy làm mát cho không gian phòng ngủ

Đối với nhu cầu làm mát phòng ngủ gia đình, các dòng máy cần có thêm nhiều tính năng nhằm đảm bảo mức độ thoải mái của người dùng. Các dòng máy USAircooler được phát triển dành riêng cho không gian phòng ngủ đều có các ưu điểm về kích thước nhỏ gọn, các chế độ thông minh giúp kiểm soát lượng gió, độ ồn thấp…

USAircooler PGT-1500BSM: Sản phẩm là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của thương hiệu này cho nhu cầu làm mát phòng ngủ. Máy có khả năng làm mát trong diện tích nhỏ, khoảng 15m2 với công suất tiết kiệm điện chỉ 75W.

 

Model máy làm mát dùng cho phòng ngủ được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu USAircooler

 

USAircooler 2500E3: Model 2500E3 có khả năng làm mát trong diện tích lớn hơn với lưu lượng gió là 2500m3. Sản phẩm có thêm ngăn đá giúp tăng hiệu quả làm mát vào mùa hè cho phòng ngủ kín.

USAircooler PGT 2000BS: Máy có khả năng làm mát cho diện tích lớn nhất trong các dòng máy cho phòng ngủ. Với thể tích làm mát 30L, thiết bị có thể làm mát cho không gian rộng 25m2. Bên cạnh việc sử dụng cho phòng ngủ, model này cũng là lựa chọn phổ biến cho phòng khách, bếp và một số không gian khác.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106