Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật
Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Một số giải pháp làm mát nhà kho nổi bật

Là nơi chứa nhiều hàng hóa, diện tích rộng nhưng thường có thiết kế tù túng, nhà kho là nơi có nhu cầu làm thoáng và làm mát rất cao. Nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa và sự thoải mái của người làm việc trong kho, nhiều giải pháp làm mát đã được áp dụng cho các nhà kho lớn.

 

Vật liệu giảm nhiệt – giải pháp tiết kiệm và an toàn

Biện pháp mang lại hiệu quả tự nhiên, lâu dài và phù hợp nhiều loại nhà kho. Đặc biệt, làm mát bằng vật liệu không hề tiêu tốn chi phí vận hành. Một số vật liệu và biện pháp thường được sử dụng hiện nay là sơn chống nóng, màng nhôm phản xạ nhiệt, tấm xốp cách nhiệt. Hai giải pháp sơn chống nóng và tấm nhôm phản nhiệt thường được sử dụng kết hợp và cho hiệu quả hạ nhiệt khoảng 2 độ C, sơn được phủ nhiều lớp phía trên mái còn tấm phản nhiệt gắn bên trong ngay dưới mái.

 

Được quan tâm nhiều: Làm mát nhà xưởng thân thiện môi trường | Làm mát nhà thờ Bình Lộc

 

Thiết kế thông gió tự nhiên – tăng đối lưu và hạ nhiệt trung bình

 

Cơ chế hoạt động của thiết kế thông gió

 

Đây cũng là giải pháp hầu như không tốn chi phí vận hành nhưng đem lại hiệu quả rất tích cực. Thiết kế khe hở lấy gió giúp giải tỏa tình trạng tù túng và ứ đọng thường thấy trong kho, đồng thời giúp tăng đối lưu và hạ nhiệt. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với nhà kho chứa hàng hóa dễ ẩm mốc, cần không gian khô ráo thoáng đãng.

 

Xem thêm: Dự án làm mát nhà xưởng công ty Phú Thuận

 

Máy làm mát công nghiệp – giải pháp chuyên nghiệp hiệu quả cao

Với điều kiện khí hậu nước ta thì hầu hết nhà kho đều phải sử dụng các biện pháp làm mát cưỡng chế mới có thể duy trì mức nhiệt tối ưu cho hàng hóa. Các hành thức làm mát cưỡng bức cũng thường được chia nhỏ thành hai loại là: giải pháp tăng đối lưu và các thiết bị tạo lạnh. Máy làm mát công nghiệp hiện là giải pháp tối ưu tích hợp ưu điểm của hai nhóm trên, vừa có khả năng hạ nhiệt lại tăng đối lưu rất hiệu quả.

USAircooler là thương hiệu máy làm mát từ Hoa Kỳ rất được ưa chuộng nước ta trong các năm gần đây. Hiện sản phẩm của thương hiệu này đang được phân phối chính hãng tại Điện Gia Dụng Đông Phương gồm ba model PGT18, PGT23 và PGT30.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Nguồn nước nhiễm phèn xuất hiện hầu hết ở nguồn nước sinh hoạt và tiềm ẩn...
Hiện trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là ô nhiễm nguồn...
Nếu bạn mong muốn có một chiếc máy vừa tiết kiệm điện lại vừa nhỏ gọn nhưng...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106