Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?
Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết cho gia đình bố mẹ vợ?

Mua gì làm quà tết để thể hiện sự quan tâm tinh tế đến bố mẹ vợ luôn là băn khoăn phổ biến ở các chàng rể mới. Nếu bạn đang lo lắng vì chưa chọn được món quà ưng ý thì hãy tham khảo ngay các lựa chọn rất dễ ghi điểm trong mắt người lớn dưới đây.

 

Cây cảnh, hoa tết

Người cao tuổi thường có sở thích trồng và chăm sóc cây cảnh trong lúc rảnh rỗi bởi việc gần gũi với thiên nhiên giúp họ cảm thấy thư thái. Nếu bố mẹ vợ của bạn có sở thích sưu tầm cây cảnh thì đây chính là món quà khiến ông bà ưng ý nhất. Cây, hoa cảnh thường mang những ý nghĩa riêng nên việc tặng cây cũng đồng thời là lời chúc tốt đẹp đầu năm dành cho bố mẹ. Ngoài ra, mỗi tuổi cũng có loại cây phù hợp riêng càng làm tăng ý nghĩa món quà này. Bạn cần cẩn thận và đặt nhiều tâm huyết, không nên cẩu thả trong việc chọn cây tặng người lớn vì dễ làm mất đi ý nghĩa tinh tế.

 

Cây cảnh đẹp là món quà ý nghĩa ngày tết

 

Đồ trang trí

Vật phẩm trang trí mang ý nghĩa phong thủy như tượng 12 con giáp, tranh phong thủy… cũng là món quà thích hợp cho bố mẹ vợ. Món quà cầu chúc sức khỏe và may mắn này được lựa chọn rất nhiều vào dịp đầu năm. Tuy nhiên, cần tìm hiểu các yếu tố tuổi tác và xác định trước vị trí đặt phù hợp để chọn cho bố mẹ món quà tốt nhất.

 

Tham khảo thêm: Thiết bị nhà bếp tiện nghi - Quà tết ý nghĩa cho mẹ

 

Vật dụng gia đình

Các vật dụng gia đình thông minh hỗ trợ sinh hoạt là món quà thiết thực nhất mà con rể có thể dành tặng bố mẹ vợ. Trong trường hợp không sống cùng bố mẹ, món quà này thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ của con rể. Những món đồ còn thiếu trong nhà hoặc cần cho sinh hoạt của người lớn tuổi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất khiến bố mẹ vui lòng.

 

Vật dụng gia đình tiện ích cho người lớn tuổi

 

Quần áo

Thời tiết cuối năm và những ngày tết se lạnh dễ ảnh hưởng sức khỏe người già, bên cạnh đó tết cũng là dịp xum họp và gặp gỡ do đó sẽ rất phù hợp nếu tặng bố mẹ vợ những bộ trang phục tốt. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của vợ nếu muốn chọn quần áo cho bố mẹ. Ngoài quần áo, trang phục, bạn cũng có thể tặng giày hoặc vải cho ông bà.

 

Thực phẩm tốt cho sức khỏe

Sức khỏe luôn là vốn quý và là vấn đề cần được quan tâm nhất đối với người già. Còn gì quý hơn khi con rể hiểu được tình trạng sức khỏe, những nhu cầu dinh dưỡng và dành tặng những loại thực phẩm tốt cho bố mẹ vợ. Việc chọn mua thực phẩm cũng cần cẩn thận về nguồn gốc và tính thích hợp với người nhận.

 

Tổ yến là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho người già

 

Trên đây là một số món quà được lựa chọn phổ biến giúp các chàng rể mới dễ dàng ghi điểm mới bố mẹ vợ mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chuẩn bị được món quà phù hợp nhất cho bố mẹ vợ của mình trong dịp tết sắp tới.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106