Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp
Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Mua quạt điều hòa Yakyo tại Gò Vấp

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực máy làm mát bằng bay hơi, chúng tôi CTY TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư ĐÔNG PHƯƠNG với hệ thống Showroom phủ khắp Đồng Nai , TPHCM, Khánh Hòa nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu và bức thiết nhất trong cái tiết trời oi bức hiện nay tại Việt Nam.

 

Tháng 5 /2017 chúng tôi đồng loạt khai trương 2 chi nhánh tại Quận 12 với 100% trưng bày dòng sản phẩm Máy Làm Mát Không Khí của 2 thương hiệu chính hãng Hoa Kỳ là USAircooler Và Yakyo. đây chính là 2 thương hiệu được phân phối duy nhất bởi Điện Gia Dụng Đông Phương, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm, bảo trì trọn đời máy. cam kết sản phẩm chính hãng với chất lượng được kiểm định bởi nhà sản xuất.

 

Quan tâm nhiều : Ưu điểm của máy làm mát USAircooler

 

 

Hệ thống Showroom máy làm mát tại Quận Gò Vấp

 

Máy làm mát hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi khách hàng Việt, ngoài sự tiện lợi trong nhu cầu sử dụng và tiết kiệm được chi phí đầu tư , chiếc máy làm mát được biết đến như một vật dụng thay thế hoàn toàn dòng quạt cơ truyền thông và dòng máy lạnh điều hòa  vốn nặng về chi phí điện. nhìn một cách tổng quan, chiếc máy làm mát có những ưu điểm và nhược điểm nhất định , tuy nhiên xét về giá điện hiện nay thì chiếc máy làm mát này thật sự là một bài toán về chi phí tối ưu cho các khoản chi tiêu của mỗi gia đình, cá nhân và doanh nghiệp.

 

Sự tiện lợi trong nhu cầu sử dụng mà máy làm mát bằng bay hơi mang lại

 

Quả thật chiếc máy làm mát càng tỏ ra vượt trội khi sử dụng cho không gian mở ngoài trời như các quán ăn, quá cafe sân vườn, các sảnh tiệc ngoài trời.... nhiệt độ xung quanh sẽ giảm một cách đáng kể , sẽ không còn cảm giác ngột ngạt nóng bức cho khách hàng của chính bạn. Xét cho cùng đây cũng là một yếu tố để bạn trạng bị dòng máy làm mát cao cấp này để giữ lại khách hàng của chính bạn.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106