Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu
Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Mua tấm làm mát cooling Pad chính hãng ở đâu

Máy làm mát không khí bằng bay hơi nước với thành phần quan trọng nhất chính là tấm màng làm mát cooling pad, chúng quyết định độ lạnh của nước, quyết định độ làm mát làm lạnh của máy dành cho không gian của bạn. Nhưng đến một thời điểm nhất định, chúng cần được thay thế, việc mua những tấm làm mát này không dễ dàng nếu chúng ta đang sử dụng những sản phẩm làm mát giá rẻ của những thương hiệu được nhập về từ Trung Quốc. Vậy chúng ta có thể mua ở đâu ?

 

Thật vậy, việc mua những thiết bị thay thế như tấm làm mát cooling pad của những thương hiệu giá rẻ tràn lan trên thị trường là rất khó, bởi lẽ các đại lý nhỏ lẻ chỉ nhập về nguyên chiếc với số lượng có hạn và tất nhiên phụ kiện thay thế từ nhà sản xuất thì không, và chúng ta không thể mua từ những thương hiệu khác bởi không thể vừa với kích thước máy hay vì yếu tố độc quyền phân phối mà doanh nghiệp đó đang thực hiện. Đó thật sự là rủi ro cho khách hàng về lâu dài.

 

Quan tâm : Showroom máy làm mát tại Đồng Nai  | Showroom máy làm mát tại TPHCM

Với những thương hiệu phổ biến hiện nay nhất tại Việt Nam như USAircooler của Mỹ, Daikio của Việt Nam Hay Yakyo của Nhật Bản thì điều này chẳng mấy khó khăn, bởi đây chính là 3 thương hiệu lớn, nhâp khẩu, sản xuất và phân phối về máy làm mát với đầy đủ trang thiết bị , linh kiện thay thế. Đó chính là sự uy tín dành cho khách hàng, là niềm tin để khách hàng tin dùng về lâu dài.

 

 

Nếu bạn là một trong những khách hàng đã và đang dùng sản phẩm USAircooler của chúng tôi, trường hợp thay thế tấm làm mát luôn luôn được thực hiện với chi phí thấp, tấm làm mát được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có khả năng làm mát như ban đầu. Ngoài ra việc thay thế các linh kiện khác cũng được đáp ứng như Remote, bảng mạch điện tử, Motor, Cánh quạt... cũng được thực hiện tương tự theo yêu cầu của khách hàng.

 

Việc thay thế này diễn ra rất đơn giản, khách hàng chỉ việc thông tin đến địa chỉ gần nhất và thông tin về địa chỉ và tình trạng máy, nhân viên sẽ đến trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ, bào giá linh kiện và thực hiện thay thế ngay tại nhà khách hàng, đẩm bảo sự tiện lợi cho khách hàng và hạn chế công sức vận chuyển. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp uy tín mang đến cho khách hàng những giá trị thật nhất trong suốt quá trình sử dụng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106