Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm
Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Mỗi năm Việt Nam có khoảng 115.000 người chết vì bệnh ung thư, tương ứng mỗi ngày có khoảng 315 người chết. 90% nguyên nhân được xác định là do người dân sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm lâu ngày. Theo các nghiên cứu cho thấy, trong các mẫu nước được lấy ngẩu nhiên thì hàm lượng phenol, asen, mangan vượt tiêu chuẩn cho phép rất nhiều lần. 

 

Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần uống 2-3 lít nước. Uống nước không đảm bảo chất lượng đồng nghĩa với việc chúng ta đang đưa vào cơ thể mình những chất độc và là tác nhân gây nên những căn bệnh nghiêm trọng như ung thư, đường ruột…Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương tìm hiểu nước đã gây nên ung thư như thế nào?

 

Nguyên nhân gây bệnh ung thư do nguồn nước ô nhiễm

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư. Nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm do quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa quá nhanh khiến vùng nước bề mặt lãnh thổ ngày một ít đi. Đặc biệt, tại các làng nghề, khu công nghiệp… tình trạng nước ô nhiễm diễn ra nghiêm trọng hơn bởi lượng rác thải, khí thải, chất thải, thải ra môi trường quá lớn. Rác thải sinh hoạt từ khu đô thị, rác thải làng nghề, nước thải khu công nghiệp, rác thải y tế không được xử lý mà trực tiếp thải ra môi trường khiến nguồn nước bề mặt và nước ngầm ngày càng ô nhiễm.

 

 

Tại sao cần phải sử dụng máy lọc nước ?

 

Sử dụng máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình sinh sống tại những nơi có nguồn nước sinh hoạt chưa sạch. Sử dụng máy lọc nước sẽ có tác dụng:

- Loại bỏ hoàn toàn hàm lượng, thành phần chất độc hại có trong nước trả lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất.

- Khử sạch mùi hôi tanh khó chịu trong nước.

- Bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người: kali, magie, canxi...

- Tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua bình nước lọc đóng chai để sử dụng trong gia đình.

- Phục vụ mọi hoạt động hằng ngày của gia đình từ cung cấp nước để uống, nấu ăn cho đến các sinh hoạt khác.

 

Máy lọc nước Yakyo công nghệ Nano siêu màng lọc là giải pháp cung cấp nước sạch theo tiêu chuẩn

 

Nước sạch luôn là nhu cầu thiết thực của bất cứ người dân nào. Tuy nhiên, để có nguồn nước sinh hoạt an toàn để sử dụng trong tình hình nước ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì đòi hỏi phải có sự nỗ lực của chính người dân. Đó chính là sử dụng nước uống sôi, xây dựng bể lọc nước và tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức bảo vệ nước sạch của người dân.

Quan tâm :  Thương hiệu máy lọc nước dành cho gia đình  |  Ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam

 

Trong số rất nhiều giải pháp được đưa ra thì, sử dụng máy lọc nước chính là giải pháp hữu hiệu hàng đầu. Một số máy lọc nước hiện đại ứng dụng công nghệ lọc RO hoặc Nano có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các thành phần chất nguy hiểm có trong nước như: chì, sắt, asen, các kim loại nặng, vi khuẩn… nhằm trả lại nước sạch tinh khiết cho con người. Nếu bạn và gia đình đang phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt chưa sạch, thì hãy trang bị ngay một chiếc máy lọc nước công nghệ cao nhằm mang lại nguồn nước sạch khuẩn nhất và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương
Trụ sở chính: 688 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106