Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ
Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Những cách chống nóng mùa hè cho trẻ

Mùa hè nóng nực dễ khiến bé khó chịu và nảy sinh các bệnh về da, vì thế cần có những biện pháp an toàn và hiệu quả để chống nóng vào lúc thời tiết oi bức. Tham khảo một số cách làm đã được nhiều phụ huynh áp dụng thành công để giữ sức khỏe và tránh bệnh vặt cho bé.

 

Đảm bảo trẻ uống đủ nước

Cung cấp đủ nước là nguyên tắc chống nóng đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng. Mùa hè trẻ ra nhiều mồ hôi dễ mất nước nhưng lại không tự chủ trong vấn đề uống nước vì thế bố mẹ cần theo dõi và nhắc nhở trẻ bổ sung đủ lượng cần thiết phù hợp với độ tuổi và cân nặng. Có thể linh động bổ sung nước thông qua trái cây, rau củ, nước ép để trẻ không ngán và tránh cho trẻ uống nước đá.

 

Đừng quên nhắc trẻ uống đủ nước trong mùa nóng

 

Quần áo thoải mái

Lựa chọn những chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi tốt, ưu tiên sợi thiên nhiên như lụa, lanh, cotton. Cho trẻ mặc quần áo sáng màu để hạn chế hấp thu nhiệt đồng thời thay đổi kiểu trang phục giữa ngày và đêm cho phù hợp nhiệt độ không khí.

 

Hạn chế cho trẻ ra ngoài trong thời gian từ 9 giờ đến 14 giờ

Đây là khoảng thời gian nhiều nắng trong ngày vì vậy cần hạn chế để trẻ chơi ngoài trời. Nếu buộc phải ra ngoài vào thời gian này cần chuẩn bị trang phục phù hợp, che chắn tốt. Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng các loại kem chống nắng chuyên biệt phù hợp để bảo vệ da.

 

Thiết bị làm mát thân thiện với sức khỏe

Quạt điều hòa không sử dụng gas lạnh mà làm mát bằng cơ chế hấp thụ nhiệt của không khí vì thế rất an toàn cho trẻ ngay cả khi sử dụng ban đêm.

 

Máy làm mát USAircooler PGT-2000BS tạo môi trường mát mẻ trong nhà để trẻ chơi đùa, học tập

 

Thiết bị có nhiều chế độ và cường độ gió khác nhau, bố mẹ có thể tùy chỉnh mức gió nhẹ hoặc chế độ ngủ vào ban đêm để làm mát nhẹ nhàng cho trẻ. Tính năng bổ sung ion âm của máy giúp làm sạch và cân bằng không khí, mang lại không gian trong lành cho trẻ thoải mái vui chơi trong nhà vào những thời điểm nắng gắt.

 

Tham khảo thêm: Máy làm lạnh di động - Giải pháp tiết kiệm cho gia đình | Lựa chọn máy làm mát thông minh cho mẹ và bé

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106