Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất
Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Những giải pháp thiết kế cửa hàng thời trang diện tích nhỏ hiệu quả nhất

Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh thời trang nhưng gặp khó khăn trong việc thiết kế cửa hàng vì diện tích khiêm tốn thì hãy xem ngay những gợi ý bên dưới. Đây là những giải pháp được rất nhiều cửa hàng áp dụng thành công và là nguyên tắc cơ bản nhất nếu muốn tối ưu diện tích kinh doanh.

 

Bố trí theo hàng dọc

Việc sắp xếp các kệ, giá treo quần áo theo hàng dọc giúp tối ưu hóa diện tích không gian. Cách bố trí này cũng giúp việc di chuyển của khách hàng và sắp xếp, trưng bày đồ đặc của cửa hàng trở nên thuận tiện hơn. Có thể bố trí các giá treo ở sát tường và góc phòng, không gian ở giữa thì bày các kệ nhiều tầng. Các làm này cho ra rất nhiều diện tích đặt để trong điều kiện không gian hẹp. Đối với cửa hàng thời trang có diện tích khiêm tốn thì các kệ nhiều tầng cần được ưu tiên sử dụng.

 

Đừng bỏ lỡ: Khai trương cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ nên tặng gì cho phù hợp? | Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

 

Bố trí theo hàng dọc và sử dụng kệ nhiều tầng ở cửa hàng thời trang

 

Tận dụng tối đa những bề mặt có thể lắp đặt cửa sổ

Cửa sổ có vai trò đặc biệt quan trọng trong không gian cửa hàng nhỏ. Một đến hai chiếc cửa sổ được trang trí dễ thương làm cho không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, cửa sổ còn tận dụng được nguồn sáng tự nhiên làm cho cửa hàng trông sinh động hơn và chi phí cho hệ thống chiếu sáng cũng được giảm bớt. Chính vì thế khi thiết kế và thi công xây dựng cửa hàng, đừng nên bỏ qua những khả năng có thể lắp một chiếc cửa sổ dù nhỏ.

 

Cửa sổ lớn giúp không gian sáng và rộng rãi hơn

 

Tạo một điểm nhấn ấn tượng

Khi thiết kế cửa hàng, không nên bỏ qua việc đầu tư tạo dựng một điểm nhấn thật ấn tượng cho không gian. Lý do thứ nhất là để đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với mặt hàng kinh doanh. Hơn thế, một điểm nhấn cá tính có thể gạt đi sự hạn chế về diện tích, giúp cửa hàng của bạn dù nhỏ nhưng vẫn “chất”. Bạn có thể sử dụng nhiều loại chất liệu để làm nên nét riêng cho không gian. Đó có thể là sự ấn tượng về màu sắc, hoa văn, thiết kế, vật dụng… hoặc kết hợp nhiều thứ lại với nhau.

 

Điểm nhấn không gian thường mang cá tính riêng

 

Trên đây là ba giải pháp được cho là hiệu quả nhất để hạn chế nhược điểm về diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho một cửa hàng thời trang. Bạn có thể vận dụng đồng thời nhiều gợi ý và kết hợp với sở thích, quan điểm thẩm mỹ cá nhân để cho ra thiết kế phù hợp nhất.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106