Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường
Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Những lưu ý khi mua máy làm mát trên thị trường

Trong xu hướng mới của thời đại, đòi hỏi các thiết bị điện tử gia dụng phải tiết kiệm nguồn năng lượng,an toàn cho người sử dụng và thân thiên với môi trường.Đó chính là lý do vì sao mà chiếc máy làm mát không khí bằng bay hơi được ưu tiên lựa chọn nhằm thay thế quạt điện thông thường hay máy lạnh điều hòa vốn đắt đỏ và hủy hoại môi trường. Vậy trước khi quyết định bạn cần lưu ý những điều sau khi mua máy làm mát

 

Lưu ý trước tiên là khách hàng cần đặt ra câu hỏi "nên mua máy làm mát không khí hãng nào?"

 

Thật vậy với gần 30 thương hiệu trên thị trường từ các quốc gia như Việt Nam (Daikio), Mỹ (USAircooler) , Nhật Bản (Yakyo), Thái Lan (Cello), Ấn Độ (Symphny) và Trung Quốc.(Các hãng khác) với những tiêu chuẩn và chất lượng khác nhau đã mang lại khá nhiều tâm lý hoang mang, e dè cho khách hàng. Hiểu được điều đó nên chúng tôi thống kê những thương hiệu lớn ,nổi trội về chất lượng để quý khách hàng tham khảo thêm.

 

Xét về chất lượng hàng đầu thì nổi bật hơn cả vẫn là thương hiệu USAircooler của Mỹ, Yakyo của Nhật và Daikio Liên Doanh Việt Nhật.... đây cũng là 3 thương hiệu được ưu tiên và bán chạy nhất hiện nay.

USAircooler là thương hiệu duy nhất của Mỹ tại Việt Nam

 

Lưu ý tiếp theo là về độ mát của sản phẩm, khách hàng nên đứng trước sản phẩm ít nhất 5 phút, nếu khách hàng cảm nhận được độ lạnh từ gió đầu ra thì chất lượng tấm làm mát là tốt và tự nhiên nhất, bởi lẽ tấm màng làm mát càng tự nhiên thì chất lượng gió càng tốt, càng an toàn cho cơ thể.(bởi hiện nay các thương hiệu khác sử dụng tấm màng bằng giấy, vải và carbon tổng hợp ) . Lưu ý cũng quan trọng không kém chính là độ ồn, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đặc biệt là dòng máy sử dụng cho phòng ngủ.

Xem thêm : Các đại lý bán lẻ ngó lơ khi khách hàng bảo hành máy làm mát

 

Lưu ý tiếp theo thuộc về kiếu dáng, một thân hình thon gọn sẽ phù hợp với không gian nhỏ và hẹp và ngược lại, tông màu cũng ảnh hưởng đến tổng thể mỹ quan không gian sống. có thể nói lưu ý trên đây cũng không thừa thãi phải không ạ?

Độ ồn của sản phẩm là vấn đề cần quan tâm

 

Yếu tố sau cùng là chế độ hậu mãi và uy tín của doanh nghiệp bán, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là hạn chế mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ, bởi chất lượng sản phẩm không được bảo đảm, phần lớn họ bán theo mùa và tồn đọng cho những khoảng thời gian sau, vấn đề bảo hành cũng rất khó khăn, bảo dưỡng bảo trì tận nhà là điều không thể.

 

Trên đây là những lưu ý quan trọng để khách hàng tìm được những doanh nghiệp uy tín nhằm mang lại lợi ích cho chính chúng ta

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106