Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát
Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy làm mát

Cụm từ "Máy làm mát" chắc không còn quá xa lạ với chúng ta - chúng chính là một giải pháp mới nhất hiện nay mang dáng vóc của thời đại bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc làm mát không khí tại mỗi gia đình, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chúng ta cần có những lưu ý quan trọng mà nhất định bạn phải xem qua.

 

Lưu ý đầu tiên chính là nguồn nước cấp cho hệ thống tấm làm mát, sau khoảng vài ngày sử dụng, nguồn nước sẽ bị đổi màu, đó là kết quả của quá trình lọc bụi bẩn có trong không khí, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến không gian của chúng ta về lâu dài trong suốt quá trình vận hành, lời khuyên dành cho bạn là hãy thay mới nguồn nước trong bồn chứa sau mỗi 3 ngày sử dụng liên tục để hệ thống làm mát của máy hoạt động hiệu quả hơn và không gây hiệu ứng ngược cho không gian sống của bạn.

 

Xem thêm : thiết bị làm mát tiên tiến có giá rẻ nhất hiện nay

 

Vị trí đặt máy sẽ rất quan trọng trong quá trình điều hòa không khí

 

Lưu ý thứ 2 chính là vị trí đặt máy, điều này rất quan trọng, vị trí tốt nhất là cửa gió quạt luôn hướng về phía thông thoáng như cửa chính, lối đi, cửa sổ.... bởi lẽ khi vận hành, máy sẽ hút toàn bộ không khí trong không gian nhà chúng ta, xử lý và trả ra ngoài, quá trình tuần hoàn này sẽ mang đến một không gian trong lành, lượng không khí luôn được làm mới, lượng Oxy luôn được bổ sung, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta sống trong một không gian mở trong lành. 

 

Lưu ý thứ 3 chính là hệ thống tấm màng làm mát xung quanh máy, sau mỗi chu kỳ 2 tuần hoặc 1 tháng, bạn nên tháo chúng và vệ sinh nhẹ nhàng, tránh dùng các vật cứng cọ xát trong lúc vệ sinh nếu không tấm màng sẽ nát nhàu (do thành phần chủ yếu là vỏ cây) khả năng thẩm thấu nước sẽ thấp so với ban đầu, chúng tôi khuyên bạn chỉ cần ngâm chúng trong nước 30p là đủ để làm sạch....quá trình này sẽ loại bỏ nấm mốc , bụi đóng cặn lâu ngày,

 

Khi được vệ sinh thường xuyên máy làm mát luôn phát huy hiệu quả trong làm mát không khí

 

Lưu ý thứ 4 là quá trình di chuyển, chúng ta nên di chuyển nhẹ nhàng và chỉ di chuyển khi nước trong bồn ở mức vừa phải để đảm bảo độ bền của máy, luôn giữ máy sạch vỏ bên ngoài, cố gắng hạn chế ghim điện khi không sử dụng để đảm bảo an toàn......

Trên đây là 4 lưu ý quan trọng khi sử dụng chiếc máy làm mát cho không gian gia đình, mong rằng sẽ giúp ích cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106