Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ
Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt điều hòa không khí TP-9000 giá rẻ

Quạt hơi nước không khí hiện đang là xu hướng của nhiều gia đình lựa chọn phù hợp cho không gian phòng có diện tích 60m2 - 70m2 đặc biệt hơn nữa dòng sản phẩm này được dùng hầu hết là các nhà hàng quán ăn. Điều đặc biệt là trong hàng trăm mẫu mã, máy làm mát TP-9000 luôn nằm trong top những chiếc máy bán chạy cho các hộ gia đình có quy mô kinh doanh diện tích không gian lớn như từ 60m2 - 70m2. Hãy cùng Điện Gia Dụng Đông Phương khám phá điểm khác biệt của TP-9000 hấp dẫn này nhé!

 

Quạt hơi nước Yakyo TP-9000 - Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi người dùng Việt.  Với khả năng làm mát, làm lạnh nhanh một cách tự nhiên giúp xua tan cái nóng mùa hè, khả năng làm tươi không khí giúp cải thiện môi trường sống xung quanh.Phù hợp với không gian:  Nhà thờ, Chùa chiền, Bệnh Viện, Không gian Cafe sân vườn, Phòng Game và dịch vụ Internet công cộng, kinh doanh ẩm thực, Nhà ăn công ty, Văn Phòng....

 

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG 

Hệ thống bơm nước sẽ hoat động khi người dùng chuyển sang chế độ Cool (Làm mát, Làm Lạnh) , dòng nước lưu thông và thẩm thấu xuống hệ thống tấm màng làm mát, không khí nóng từ môi trường xung quanh sẽ được hấp thụ qua tấm màng làm mát, giúp hạ nhiệt độ nhanh chóng,tính năng khử mùi và lọc sạch không khí cũng đồng thời diễn ra, tạo ra một luồng khí mát lạnh , trong lành tự nhiên , mang lại một không gian sống thư thái và nhẹ nhàng.

Cũng như bất kỳ chiếc Quạt hơi nước khác của hãng Yakyo, TP-9000 hoạt động dựa vào khả năng làm mát không khí bằng hơi nước nhờ quá trình trao đổi nhiệt tự nhiên của hơi nước mát  từ dàn lạnh cooling pad và không khí nóng nực bên ngoài. Quá trình này diễn ra tự nhiên nên khi bạn dùng Quạt hơi nước thì công suất của nó cũng chỉ bằng một chiếc quạt thông thường, quá tiết kiệm điện. Ngoài ra không khí mát đi từ Quạt hơi nước thì đã được lọc sạch bụi, lọc sạch vi khuẩn, cân bằng độ ẩm và thêm các ion nên vô cùng tốt cho sức khỏe, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người làm việc liên tục trong nhiều giờ như những nhân viên văn phòng nếu tiếp xúc thường xuyên với bầu không khí ô nhiễm thì có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng như các bệnh truyền nhiễm rất cao.

 

  • Một số hình ảnh khách hàng của Điện Gia Dụng Đông Phương đã sử dụng và đánh giá rất cao về sản phẩm

TP-9000 cho hộ gia đình

TP-9000 đặt trong nhà thuốc Phương Mai

Chuỗi quán ăn Tâm Ký

Xem thêm : Quạt hơi nước giá rẻ TP-125

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106