Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000
Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước giá rẻ TP-3000

Quạt hơi nước không khí Yakyo là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ nên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài chức năng chính là làm mát không khí, xua tan nỗi lo nắng nóng, máy có một số chức năng chính như:

 

1Tăng cường sức đề kháng

 

Quạt hơi nước không khí Yakyo được trang bị thêm tính năng ion âm thông minh có vai trò tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng. Bởi vì, các hạt ion âm trong không khí được mệnh danh là “vitamin tự nhiên” giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể con người.

 

2Thân thiện với môi trường

 

Khi dùng Quạt hơi nước không khí, bạn đang đóng góp một phần chung tay với toàn xã hội bảo vệ môi trường, giảm tải một phần tác động xấu đến tầng ozon. Bởi nguyên lý hoạt động của máy dựa vào hiện tượng bay hơi nước tự nhiên, không sử dụng gas lạnh hay CFC độc hại. Hơn nữa, máy tiết kiệm tối đa lên đến 90%. 

Trong khi đó, việc sử dụng điều hòa nhiệt độ hay tủ lạnh là đồ dùng làm lạnh nhờ gas lạnh, CFC, HFC gây tác động phá hủy tầng ozon của trái đất. Hầu như, gia đình nào cũng có 1, 2 sản phẩm này trong nhà.

Và điều đặc biệt của top quạt hơi nước trên không chỉ chất lượng được đánh giá cao mà còn nằm ở khuyến mãi đặc biệt của nó.

Quạt hơi nước Yakyo TP3000  -  Dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay bởi người dùng Việt.  Với khả năng làm mát, làm lạnh nhanh một cách tự nhiên giúp xua tan cái nóng mùa hè, khả năng làm tươi không khí giúp cải thiện môi trường sống xung quanh.

Phù hợp với không gian:  Phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, văn phòng công ty....

Lợi ích khi sử dụng máy: Làm mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, không gây khô da và các bệnh về đường hô hâp, tiết kiệm điện năng tới 70% so với máy lạnh thông thường

TP-3000 - không gian phòng khách

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106