quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ
quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

Quạt hơi nước mini dành cho phòng ngủ

Với tính năng tuyệt vời trong việc làm lạnh không khí khô hanh trong không gian sống gia đình Việt , quạt hơi nước Usaircooler đang trở thành một thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiến tiến trong việc cải thiện môi trường sống , nâng cao chất lượng sống cho toàn xã hội. Quạt hơi nước USAircooler là dòng sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, ngoài những tính năng thông thường của một chiếc quạt điện thông thường, chúng còn tích hợp riêng cho mình hệ thống với tính năng làm dịu, làm lạnh nhanh chóng trong mùa khô hanh như mùa Hè ở nước ta.

 

Điện Gia Dụng Đông Phương gợi ý những chiếc quạt hơi nước không khí mini dành cho phòng ngủ. Các sản phẩm đạt chuẩn công nghệ Hoa Kỳ, bán chạy tại thị trường Mỹ và được các hộ gia đình cực kì tin tưởng.

 

  1. Model 2000BS – tiện nghi 2 tầng thoát gió     

Quạt hơi nước không khí PGT- 2000BS đang là sản phẩm được các gia đình chọn làm giải pháp làm mát hàng đầu cho các phòng ngủ có diện tích 15m2 - 20m2. Tiện nghi với 2 tầng thoát gió cùng với cánh quạt đảo gió 4 chiều là điểm cộng trên cả tuyệt vời của dòng máy này. 

Quạt hơi nước cho phòng ngủ 2000BS

  1. Model TP- 125 – thiết kế hiện đại và sang trọng     

Không chỉ là mẫu bán chạy trong bộ sưu tập quạt hơi nước mà đặc biệt hơn nữa, model TP- 125 còn là sản phẩm rất thích hợp, được đa số các hộ tiêu dùng bình chọn. Thiết kế hiện đại với phần thân và chân máy rời giúp người dùng tận dụng tối đa nhu cầu làm mát trong các không gian khác nhau, tùy độ cao thấp muốn sử dụng mà tháo – lắp chân máy hoàn toàn dễ dàng.

Quạt hơi nước mini cho phòng ngủ TP-125

  1. Model 1500BSM – kiểu dáng thon gọn   

Cùng công suất 75W  có khối lượng gió tới 1500m3 nhưng có tính năng tạo ion cùng bảng điều khiển đèn led là ưu điểm của dòng máy bán chạy 1500BSM. Với 15L nước,  1500BSM có thể làm dịu không khí trong hàng giờ liền dành cho người dùng trong phòng ngủ cũng như các hoạt động gia đình, vừa lọc bụi bẩn hiệu quả, vừa làm lạnh vượt trội. Ngoài ra, tính năng đảo gió 4 chiều giúp làm mát trong không gian rộng và tận dụng tối đa lượng gió cũng là một trong những yếu tố thu hút các hộ gia đình chọn lựa 1500BSM.

Quạt hơi nước mini cho phòng ngủ 1500BSM

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106