Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát
Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tất tần tật ưu điểm của máy làm mát

Tham khảo ngay bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về ưu điểm của thiết bị làm mát xu hướng hiện nay. Với những thông tin dưới đây, bạn và gia đình có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm là khả năng làm mát cho diện tích rộng với lưu lượng gió khủng trong khi sử dụng khá ít điện năng. Máy làm mát di động dùng cho gia đình có nhiều mức khả năng hoạt động, công suất thường trong khoảng 75-150W. Các dòng máy lớn có thể làm mát cho diện tích rộng đến 50m2.

Công nghệ làm mát tự nhiên bằng nước mà thiết bị sử dụng cho khả năng hạ nhiệt từ 5-7 độ C, trong trường hợp không gian sử dụng nóng và khô thì mức hạ nhiệt có thể cao hơn. Thông thường, thiết bị có thể tạo ra gió lạnh 23 độ C tại cửa gió và cân bằng nhiệt độ không gian ở mức 27 độ C và độ ẩm 55% sau khoảng 10 phút hoạt động.

 

Tính năng thanh lọc khí và bổ sung ion âm của máy làm mát dùng cho phòng ngủ

 

Quá trình vận hành của máy bao gồm việc hút không khí từ ngoài vào và lọc bụi qua tấm lọc khí. Quá trình bay hơi diễn ra tại giàn lạnh khi không khí nóng gặp nước, hiện tượng bay hơi giúp nước chiếm bớt nhiệt lượng làm không khí này mát và ẩm hơn.

Các chu trình máy tạo ra không chỉ cung cấp khí mát cho không gian sử dụng mà còn tăng cường đối lưu, trao đổi và làm tươi không khí nhất là ở khu vực xung quanh máy. Nhờ đó, máy làm mát với nước còn có thêm khả năng tái tạo không khí, làm thoáng và giúp không gian trong lành hơn.

 

Máy làm mát dùng cho phòng khách

 

Hiện nay người dùng có thể tiết kiệm chi phí cho thiết bị làm mát nhờ vào thiết kế di động của các dòng sản phẩm máy làm mát gia đình. Với một chiếc máy làm mát, người dùng có thể linh động cho nhu cầu các khu vực trong nhà.

Sản phẩm còn nổi bật với ưu điểm thân thiện với sức khỏe người dùng hơn. Mọi đối tượng đều có thể sử thiết bị này, kể cả phụ nữ mang thai hay người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng đang được phát triển và trở nên tối ưu khi sử dụng cho nhu cầu làm mát phòng ngủ hoặc phòng khách nhờ các chế độ thông minh như hẹn giờ, gió ngủ, remote điều khiển từ xa…

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106