Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn
Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Thay thế quạt điện bằng máy làm mát cho không gian quán ăn

Bạn là chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chắc hẳn không ít lần bạn cảm thấy không gian của chính mình ngột ngạt, nóng bức, bề bộn....thời gian càng về trưa hay những buổi tối đứng gió với tiết trời khô hanh bạn sẽ cảm thấy rõ rệt nhất điều này và quan trọng hơn là bạn không hề nghe khách hàng của bạn phàn nàn về điều đó bởi họ tự nhủ rằng sẽ rời xa bạn, rời xa không gian quán của bạn bởi những gì mà chính bạn đang cảm nhận. Nóng, Khô Hanh, Ngột Ngạt sẽ lấy đi khỏi bạn một lượng khách hàng đáng kể

 

Và bạn có biết điều này? Hiệp hội doanh nhân Sài Gòn đã cảnh báo về điều này "thời tiết đang dần làm cho khách hàng bỏ chúng ta nếu chúng ta không hiểu họ và ngại đầu tư"

Điều đó hoàn toàn đúng, chúng tôi không mong muốn bạn sử dụng máy lạnh vốn đắt đỏ và tiêu tốn rất nhiều chi phí điện năng và chi phí thiết kế không gian kín, chúng tôi cũng không mong bạn sử dụng quạt điện vốn thổi ra gió nóng và làm mất vẻ mỹ quan không gian quán vơi số lượng nhiều.... Điều chúng tôi muốn là một sản phẩm ưu việt, làm mát, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và sử dụng cho không gian mở.

 

Chúng tôi gọi nó là Máy làm mát không khí - Thương hiệu USAircooler Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam.

Máy làm mát thực sự phù hợp cho không gian cafe sân vườn

 

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này chính là khả năng hạ nhiệt độ xuống mức thấp nhất 240C giúp làm mát, thậm chí là làm lạnh với mức tiêu thụ điện chỉ bằng 2/10 so với máy lạnh thông thường.

 

Khả năng cải thiện không khí ô nhiễm với tính năng lọc bụi và khử mùi.... bổ sung thêm lượng Oxy mới vào trong không khí, giúp không khí xung quanh luôn được làm mới , tạo cảm giác thư thái thoải mái cho chính khách hàng của chính bạn.

 

Với đặc thù thiết kế không gian mở, chiếc máy này thực sự là một trong những sản phẩm tối ưu khi chuyên dụng cho không gian thoáng mở, hệ thống bánh xe 360 giúp di chuyển dễ dàng tới bất cứ đâu.Ngoài ra với kiểu dáng nhựa composite cao cấp với màu sắc sang trọng, đẹp, phù hợp với mỹ quan không gian của bạn.

Hệ thống máy làm mát cần thiết cho không gian quán ăn mở

 

Hãy quên đi máy lạnh đắt đỏ với mức tiêu thụ điện cao, khuyên bạn đừng cố gắng với thói quen làm mát bằng quạt điện cơ, bởi chúng không thể làm mát với không khí nóng xung quanh, chỉ tạo cảm giác ngột ngạt hơn, điều này vô tình làm cho khách hàng rời xa bạn, chúng tôi tin vào điều đó, điều bày cần sự thông thái từ chính những nhà kinh doanh, từ chính suy nghĩ của bạn thông qua trạng trái, cử chỉ , hành động của chính khách hàng của bạn.

 

Với tất cả những tính năng trên. Máy làm mát là một sản phẩm cần được trang bị cho không gian quán của chính bạn nhằm làm thỏa mãn khách hàng của bạn, đây chính là sản phẩm giúp bạn giữ chân khách hàng và tăng doanh thu bán hàng về lâu dài mà bạn nên hướng tới và đầu tư.

 

Quan tâm nhiều : may lam mat usaircooler cho tiem net | may lam mat usaircooler cho quan an

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Máy lọc nước tốt nhất cho sức khoẻ là vấn đề mà chắc hẳn người tiêu dùng...
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy làm mát với các mức...
Máy lọc nước uống trực tiếp đem đến nguồn nước tươi mới, những trải nghiệm...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106