Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO
Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Tiện ích có trên máy lọc nước công nghệ RO

Nguồn nước gia đình bạn quá bẩn, không thể uống hay sử dụng sinh hoạt? Bạn nên khám phá tiện ích có trên máy lọc nước cao cấp đến từ Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tạo Điện gia dụng Đông Phương. Và quyết định xem chiếc máy này có xứng đáng sở hữu một vị trí trong ngôi nhà bạn không nhé.

 

Quan tâm nhiều: Máy làm mát USAircooler tạo sự sang trọng cho căn hộ của bạn

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Các máy lọc nước Yakyo công nghệ RO được thiết kế với kết cấu hình khối vững chãi, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng còn mặt trên của máy được làm với chất liệu kính cường lực dày chắc, đẹp mắt giúp làm tăng tính thẩm mỹ của mọi không gian lắp đặt.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp lọc nước tốt nhất hiện nay

Chiếc máy lọc nước RO không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình mà còn cực tiện dụng cho văn phòng công ty, căn tin, phân xưởng, nhà máy, nhà hàng, quán ăn…Một chiếc máy lọc nước được trang bị rất nhiều lõi lọc nước, tối thiểu là 4 lõi và mỗi lõi đóng một vai trò lọc riêng nhưng chủ yếu chúng sẽ giúp lọc sạch các tạp chất như cặn, bùn đất, rong rêu, kim loại nặng, rỉ sét, nhiều tạp chất thô khác, các hóa chất, thuốc trừ sâu, khử mùi, clo… có trong nguồn nước của gia đình bạn, trả lại cho bạn nước nguồn trong, sạch hơn.

may loc nuoc nong lanh loi loc3

Bộ lõi lọc Yakyo công nghệ cao

Diệt khuẩn bổ sung khoáng chất

Nếu chỉ cần loại bỏ tạp chất, bạn có thể sử dụng các phương pháp lọc truyền thống mà không cần dùng đến máy lọc nước nhưng sản phẩm tiên tiến này ngoài tác dụng loại bỏ tạp chất. Nó còn giúp diệt đến 99.9 % vi khuẩn có hại trong nước, ngăn nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH để tạo độ ngọt tự nhiên cho nước, giảm các chỉ số ORP hỗ trợ chặn các tác nhân oxi hóa gây ung thư, bổ sung khoáng chất, các chất điện giải có lợi cho cơ thể con người. Như vậy, nguồn nước sau khi trải qua các bước lọc không chỉ sạch mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn nữa đấy.

Công nghệ siêu màng lọc dành riêng cho nguồn nước tại Việt nam

Quan tâm nhiều : máy lọc nước nano nóng lạnh để bàn  |   máy lọc nước RO bán chạy nhất 2018  |  máy lọc nước gia đình giảm giá HOT

 

Nước có thể uống trực tiếp không cần nấu chín

Những chiếc máy lọc nước Yakyo thông minh này cung cấp cho bạn một lượng nước sạch đủ chuẩn để uống trực tiếp mà không cần phải nấu chín, nó an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể biết đến tiện ích có trên máy lọc nước Yakyo công nghệ RO đến từ Điện gia dụng Đông Phương

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Uống nước từ máy lọc nước Yakyo chống lão hoá da là một bí quyết nếu như bạn...
Máy làm mát hoạt động thế nào để hút hơi nóng trong phòng và chuyển hóa thành...
Giải pháp làm mát không khí được xem là hiệu quả nhất mùa hè năm nay chỉ có thể...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106