Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018
Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018

Với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn ngày càng cao, người tiêu dùng đã tìm đến những chiếc máy lọc nước ngày một nhiều hơn. Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương điểm danh qua top 3 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2018 nhé!

>>>> Yakyo Việt Nam cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cao cấp

1. Máy lọc nước Plasma

Thiết kế vỏ được làm từ Inox và kính cường lực sáng bóng của máy lọc nước Plasma 8 cấp lọc RO sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Máy lọc nước Plasma giúp cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng với khả năng lọc được nguồn nước mưa, nước giếng, nước sông, nước nhiễm phèn...

2. Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-815 

Máy lọc nước Yakyo tích hợp nóng lạnh - ứng dụng công nghệ Nano trong hệ thống lõi lọc, giúp loại bỏ 100% tạp chất nhìn thấy được, các loại quặng kim loại, loại bỏ gần như hoàn toàn lượng CLo dư thừa có sẵn trong nguồn nước máy nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột và ung thư tại Việt Nam. Ngoài ra công nghệ Nano cải tiến giúp giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể, Diệt sạch vi khuẩn tới 99,9 % cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế.

Xem thêm: Giải pháp đột phá thay thế máy lạnh tại Việt Nam

3. Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-816

Máy lọc nước nóng lạnh RO- 816 là loại sản phẩm thế hệ mới với thương hiệu Yakyo độc quyền được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt, được cải tiến mạnh mẽ thay thế dòng RO thông thường. Sản phẩm được sử dụng vật liệu sạch đã được kiểm nghiệm ngặt, toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn khép kín và vô trùng.

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn ứng dụng cho lọc nước gia đình, uống và nấu ăn, sử dụng cho hộ gia đình dưới 10 người dùng. RO - 816 là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh (ECO) tiết kiện được khoảng 40% điện năng so với các dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường.

Hiện nay, tất cả các dòng sản phẩm máy lọc nước Plasma và Yakyo được trưng bày bán tại các cửa hàng Điện gia dụng Đông Phương với mức giá ưu đãi với từng model máy phù hợp với từng hộ gia đình lớn nhỏ.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106