Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người
Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người

Việc xử lý nguồn nước sinh hoạt, đặc biệt là nước uống, ngày càng quan trọng bởi hiện trạng nước đang trở nên  ô nhiễm ở mức báo động. Bài viết bên dưới chỉ ra một số đặc điểm cơ bản của các công nghệ lọc nước phổ biến hiện nay, đồng thời đưa ra một số gợi ý tư vấn máy lọc nước phù hợp cho gia đình ít người.

 

Công nghệ nào đang được sử dụng cho máy lọc nước?

Các dòng máy lọc nước hiện nay chủ yếu sử dụng hai loại công nghệ lọc là RO (thẩm thấu ngược) và Nano. Hai công nghệ lọc này có những điểm khác biệt về quy trình cũng như hiệu suất lọc, chính vì thế mà cũng phù hợp với đặc điểm nguồn nước khác nhau.

 

Hai công nghệ lọc nước phổ biến nhất hiện nay

 

Công nghệ thẩm thấu ngược RO được biết đến với khả năng lọc mạnh mẽ, loại trừ toàn bộ những chất không phải nước. Công nghệ này sử dụng màng lọc siêu nhỏ kết hợp với áp suất lớn ép nước đi qua các lõi lọc. Nước cho ra từ dòng máy RO được cho là tinh khiết hoàn toàn giống như nước cất. Tuy có khả năng lọc tạp chất tối ưu nhưng đây cũng là yếu điểm của công nghệ RO. Bởi trong quá trình lọc nước, các khoáng chất tự nhiên có lợi và ion cũng bị loại bỏ cùng với tạp chất. Do đó, nước cho ra tuy tinh khiết nhưng cũng không còn vi dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng loại nước này lâu ngày có thể dẫn tới tình trạng thiếu khoáng và mất cân bằng điện giải trong cơ thể. Các dòng máy hiện đại ngày nay được bổ sung tính năng tạo khoáng nên đã giải quyết phần nào hạn chế này.

 

Màng lọc RO của máy lọc nước Plasma

 

Máy lọc sử dụng công nghệ Nano được thiết kế giúp loại bỏ hiệu quả clo, kim loại năng và những tạp chất trong nước, đồng thời giữ lại được những khoáng chất có lợi. Công nghệ Nano sử dụng màng lọc có kích cỡ lớn hơn RO do đó phù hợp với nguồn nước máy đã qua xử lý sơ bộ.

 

Máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình ít người?

 

Máy lọc nước để bàn Yakyo TP-815

 

Yakyo nóng lạnh TP-815 là dòng máy có thiết kế để bàn rất nhỏ gọn và không kém phần sang trọng. Máy sử dụng công nghệ lọc Nano từ Hàn Quốc, rất phù hợp với những gia đình ít người, không gian nhà nhỏ. Máy rất tiện lợi trong sử dụng với hai vòi nóng lạnh thông minh, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển.

 

Tham khảo thêm: Nên mua máy lọc nước RO của hãng nào tại Biên Hòa?

 

Plasma nóng lạnh 8 cấp Oxygen UV sử dụng màng lọc RO DOW sản xuất tại Hoa Kỳ với công suất lọc 216L mỗi ngày. Sản phẩm có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu nước sử dụng cho gia đình ở nông thôn, những khu vực nước ô nhiễm với lõi lọc RO kết hợp tia UV diệt khuẩn.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106