Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019
Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Tư vấn mua máy làm mát mùa hè 2019

Mùa hè đang đến với những đợt nắng nóng đỉnh điểm và nhiệt độ tăng cao, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động thường nhật nhiều người bắt đầu tìm kiếm giải pháp làm mát mới. Một trong số những thiết bị làm mát được đánh giá cao mùa hè này chính là máy làm mát với nước.

 

Để chọn lựa được thiết bị làm mát bằng nước phù hợp với nhu cầu gia đình, người dùng nên xác định kỹ nhu cầu sử dụng cũng như thông tin về các thiết bị này. Hiệu quả làm mát và mức độ thoải mái của người dùng phụ thuộc rất nhiều vào độ tương thích giữa năng suất thiết bị và không gian sử dụng. Chính vì thế, khi muốn mua máy làm mát mới, bạn nên đo đạc và xác định diện tích sử dụng thường xuyên. Sau đó, tham khảo các dòng máy của những thương hiệu uy tín có công suất phù hợp với diện tích sử dụng của gia đình.

 

Máy làm mát dùng cho phòng khách thường có công suất lớn

 

Trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng nên hiểu cơ bản về nguyên lý hoạt động của sản phẩm. Máy làm mát với nước khi hoạt động sẽ gom không khí từ môi trường vào máy để tiến hành hạ nhiệt. Quá trình bay hơi diễn ra khi không khí nóng bên ngoài vào gặp nước ở giàn lạnh. Nhờ đó, bên cạnh hiệu quả hạ nhiệt nhanh, máy làm mát còn cân bằng ẩm không khí, lọc bụi và thúc đẩy đối lưu trong không gian.

Máy làm mát dùng cho phòng ngủ với những tính năng riêng biệt

 

Khi sử dụng sản phẩm, người dùng nên đặt máy chạy ở chế độ làm mát với nước cùng với đảo chiều gió để cảm nhận những  luồng hơi lạnh tự nhiên đều khắp không gian. Các chế độ của máy như gió ngủ, làm lạnh, các mức độ gió từ nhỏ đến lớn dễ dàng được theo dõi và điều chỉnh trên màn hình điện tử.

Các dòng thiết bị hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, công năng và giá thành, khi muốn chọn mua người dùng nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu quốc tế có hệ thống phân phối rộng khắp. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng cần được kiểm tra kỹ khi mua hàng. Tốt nhất người dùng nên chọn các nhà phân phối có chi nhánh gần nhà để tiện việc bảo trì khi phát sinh lỗi kỹ thuật.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106