Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Xu hướng làm mát cửa hàng mới
Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Xu hướng làm mát cửa hàng mới

Chi phí làm mát thường chiếm tỉ lệ khá cao trong tổng chi của cửa hàng vì thế những giải pháp làm mát tiết kiệm và hiệu quả luôn được chủ các cơ sở kinh doanh tìm kiếm. Máy làm mát sử dụng nước hiện là thiết bị làm mát được ưa chuộng hàng đầu bởi khả năng hạ nhiệt tối ưu mà lại rất tiết kiệm.

 

Tiết kiệm điện năng

Máy làm mát được tích hợp kỹ thuật mới thân thiện môi trường hao phí ít điện năng, cơ chế làm mát bằng nước của sản phẩm phục vụ tốt hơn nhu cầu mỗi gia đình với chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm có khả năng làm mát tối ưu và chỉ tiêu tốn lượng điện năng bằng 1/10 so với điều hòa. Ở điều kiện nhiệt độ ban đầu khoảng 35 độ C, máy có thể tạo ra luồng hơi lạnh 24 độ tại cửa gió và duy trì mức nhiệt 27 độ C cho không gian. Đây được đánh giá là lựa chọn làm mát tương đương điều hòa nhưng lại tiết kiệm điện như quạt máy thông thường.

 

Tiết kiệm điện là ưu thế hàng đầu của máy làm mát

 

Tính di động cao

Quạt hơi nước được tối ưu khả năng di chuyển và thiết kế rất hiện đại. Máy có thiết kế hiện đại với bánh xe cho phép dễ dàng di chuyển, sắp xếp trong cửa hàng. Việc làm mát cũng dễ dàng linh động khi nhu cầu thay đổi.

 

Tính di động cao dễ dàng sắp đặt

 

Được xem nhiều: Tư vấn cách bài trí không gian cho quán ăn vặt

 

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Khi lựa chọn các thiết bị điện phục vụ nhu cầu ở cửa hàng cần đặc biệt chú ý yếu tố này, nhất là đối với những thiết bị thiết yếu được sử dụng thường xuyên như quạt. Các dòng máy làm máy USAircooler và Yakyo được phân phối bởi Điện Gia Dụng Đông Phương hiện nay đều được bảo hành tại nhà và bảo dưỡng trọn đời. Các xử lý kỹ thuật được đảm nhiệm bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106