Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019
Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019

Cùng với thị trường mua sắm nhộn nhịp cuối năm, thiết bị làm mát cũng là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng chọn lựa thay mới mỗi dịp Tết. Ở nhiều khu vực của nước ta, nhất là miền Nam nhu cầu làm mát những ngày Tết vẫn rất cao bởi khí hậu nóng quanh năm. Cùng tham khảo xu hướng lựa chọn thiết bị làm mát mùa Tết 2019 trong bài viết bên dưới và có cho mình những quyết định mua sắm tốt nhất.

 

Công nghệ mới – Tiết kiệm điện

Đây chắc hẳn là nhu cầu hàng đầu trong việc đổi mới thiết bị điện ở mỗi gia đình. Cùng với sự phát triển của công nghệ, mỗi người tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn được sản phẩm kỹ thuật mới tiên tiến giúp cắt giảm chi phí vận hành đồng thời thân thiện môi trường.

 

Máy làm mát với nhiều tính năng hiện đại

 

Các thiết bị được đầu tư kỹ thuật mới như máy làm mát bằng nước còn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, phục vụ tốt hơn nhu cầu mỗi gia đình với chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm có khả năng làm mát tối ưu với những luồng khí mát lạnh trong khi chỉ tiêu tốn lượng điện năng bằng 1/10 so với điều hòa. Có thể nói, cơ chế làm mát tự nhiên từ bốc hơi nước đem lại lựa chọn làm mát tương đương điều hòa nhưng lại tiết kiệm điện như quạt máy thông thường.

 

Tham khảo thêm: Chế độ bảo hành máy làm mát USAircooler

 

Dễ dàng di chuyển, chi phí lắp đặt thấp

Khi lựa chọn các sản phẩm máy làm mát di động cho gia đình, khách hàng sẽ được đảm bảo tiện ích này. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với bánh xe cho phép dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu trong nhà. Nhờ đó cùng một máy làm mát có thể sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… tiết kiệm hiệu quả chi phí đầu tư thiết bị trong gia đình.

 

Các model máy làm mát di động có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng

 

Chế độ bảo hành chuyên nghiệp

Đây là yêu cầu quan trọng mỗi khách hàng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm điện dân dụng. Các vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng có thể khiến người dùng không thoải mái hoặc không phát huy được hết công năng của sản phẩm. Khi lựa chọn Điện Gia Dụng Đông Phương – nhà phân phối chính hãng của hai thương hiệu máy làm mát USAircooler và Yakyo – quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này vì sản phẩm sẽ được bảo dưỡng trọn đời bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Quạt điện hơi nước chính hãng Mỹ đang được bán với giá ưu đãi với nhiều...
Máy lọc nước chính hãng, giá rẽ tại TP HCM luôn được người tiêu dùng săn đón...
Máy làm mát không khí hay còn gọi là quạt hơi nước là giải pháp làm mát mới vừa...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106