Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng
Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Báo động nguồn nước đang bị ô nhiễm quá nặng

Hiện nay, môi trường nước ở nhiều đô thị, khu công nghiệp và làng nghề ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi nước thải, khí thải và chất thải rắn. Ở các thành phố lớn, hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp đang gây ô nhiễm môi trường nước do không có công trình và thiết bị xử lý chất thải. Với tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hoá khá nhanh cùng sự gia tăng dân số là nguyên nhân chính gây áp lực ngày càng nặng nề đối với tài nguyên nước.Vậy làm cách nào để có nguồn nước trong sạch phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Quan tâm nhiều : Thương hiệu máy lọc nước nóng lạnh dành cho gia đình 

 

Mức độ ô nhiễm nước ở các khu công nghiệp, khu chế xuất

Liên tiếp trong thời gian vừa qua đặc biệt là trên địa bàn cả nước, hiện tượng ô nhiễm môi trường nước đã làm cho hiện tượng cá chết bất thường hàng loạt. Mặc dù các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện chính sách và pháp luật về bảo vệ môi trường nhưng tình trạng ô nhiễm nước là vấn đề rất đáng lo ngại. Không những vậy tình trạng nguồn nước sinh hoạt cũng vô cùng cấp bách.

Nguồn vi khuẩn quá nhiều trong nước uống

Giải pháp bảo đảm nguồn nước sạch

Máy lọc nước gia đình là thiết bị thiết yếu hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các máy lọc nước trên thị trường, rất nhiều loại và đa dạng chủng loại khác nhau, tuy nhiên, mục đích lớn nhất của máy lọc nước đó là cung cấp cho gia đình bạn 1 nguồn nước sạch.

Máy lọc nước Yakyo giải pháp bảo vệ nguồn nước sạch

Máy lọc nước Yakyo ra đời chính là để xử lý các vấn đề về chất lượng nước cho gia đình bạn, là một trong những công nghệ đi đầu thế giới, được giới chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao qua nhiều chứng chỉ quốc tế như NSF của Tổ chức Y tế Thế giới WHO - một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín; FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng nhiều giấy chứng nhận nội địa khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

 

Công Ty điện gia dụng Đông Phương là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy làm mát USAircooler và máy lọc nước nóng lạnh tại Việt Nam. Với hệ thông cửa hàng toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao và giá thành luôn tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Cam kết khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất, phục vụ tận tâm…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106