Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết
Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Bí quyết pha trà ngon không phải ai cũng biết

Pha trà ngon chính là một nghệ thuật và để có được một ấm trà ngon yếu tố đầu tiên chính là nguồn nước phải đảm bảo sạch tinh khiết thì mới giữ được hương vị thuần khiết tự nhiên của trà. Vậy đâu là bí quyết để pha được một ấm trà ngon, bài viết dưới đây sẽ bât mí cho bạn nhé

 

Quan tâm nhiều: 3 lợi ích uống nước ấm tốt cho sức khoẻ bạn nên biết | Mẹo vặt tránh tình trạng chuột rút ở chân 

 

Ấm trà thơm ngon là nét đẹp văn hoá bao đời của người Việt

Theo văn hoá truyền thống bao đời, một ấm trà thơm ngon là không thể thiếu, là nguồn cảm hứng vô tận trong những cuộc nói chuyện, gặp gỡ và là chất xúc tác giúp cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ, thú vị hơn. Nói đến trà là một sở thích quen thuộc và trở thành nếp sống hàng ngày của văn hoá nước ta. Đặc biệt, để có được một tách trà thơm ngon  thì nguồn nước để pha trà luôn được mọi người chuẩn bị rất công phu, nước phải được trong lành, thuần khiết, chứa khoáng chất, không chứa các chất gây hại như họ thường lấy từ nước suối thượng nguồn, nước dưới đáy giếng, nước sương đọng trên lá…thì trà mới chiết xuất được hết tinh hoa của nó.

 

Muốn trà thơm ngon phải có nguồn nước tốt

Từ xa xưa, nguồn nước được người pha trà rất coi trọng và là yếu tố quan trọng đầu tiên làm nên hương vị thơm ngon của ấm trà. Nhưng với thực tế hiện nay nguồn nước ô nhiễm,tạp chất, cặn bẩn… nước máy thì phần lớn đều có dư lượng clo khá cao thì khó để có được một tách trà thơm ngon được, đôi khi có mùi lạ, gây khó chịu. Nhiều người yêu trà cũng đã tốn nhiều tâm sức để có được một loại trà thơm ngon hảo hạn nhưng vẫn không tìm được hương vị thơm ngon như ý.

 

 

Vì thế, để có được một ấm trà ngon không hề khó, khi bạn sở hữu được máy lọc nước Yakyo Nano đây chính là bí quyết giúp pha trà ngon thượng hạn mà không phải một chiếc máy lọc nước nào có thể làm được. Máy được sở hữu công nghệ Nano tiên tiến đến từ Hàn Quốc, diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ kim loại nặng, tạp chất, khử mùi clo…Máy lọc nước Yakyo Nano được hội tụ các yếu tố quan trọng, tinh tế mới có được một ấm trà ngon, không chỉ mang lại nguồn nước sạch thuần khiết mà còn phải giữ được vi khoáng có lợi như canxi, kali… điều này sẽ thúc đẩy chiết xuất mạnh các tinh tuý bên trong của trà, không khác gì nguồn nước quý trong tự nhiên. Đặc biệt, vòi nóng với nhiệt độ trên 90 độ C là nhiệt độ lý tưởng để bạn pha trà, rất tiện lợi bạn chỉ cần ấn là đã có được một ly trà thơm ngon.

 

Cuộc sống bận rộn đôi khi bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, một ấm trà thơm ngon sẽ giúp bạn thư giãn, nhâm nhi đàm đạo với gia đình, bạn bè...Vì thế bài viết chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn làm được điều lý tưởng này nhé

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106