Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình
Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Các thiết bị gia dụng thông minh hỗ trợ phụ nữ chăm sóc gia đình

Cuộc sống càng hiện đại kéo theo đó là sự xuất hiện của các thiết bị điện thông minh hỗ trợ người nội trợ chăm sóc gia đình. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, những thiết bị điện hiện nay còn được đánh giá cao khi trang bị những tính năng chăm sóc sức khỏe cho các thành viên và giữ gìn hạnh phúc tổ ấm. Cùng điểm qua những xu hướng đồ gia dụng thông minh trong năm 2020 để có sự bổ sung cần thiết cho gia đình nhé.

 

Quan tâm nhiều: Những cách tiết kiệm tiền điện gia dụng cực hiệu quả  |  Làm mẹ thông minh nên chọn máy làm mát không khí

 

Công nghệ hiện đại giúp người dùng không thiếu những chọn lựa để giảm bớt gánh nặng việc nhà, nhất là đối với những chị em nội trợ vừa gánh vác việc ở công ty, vừa chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện nay, những thiết bị điện gia dụng thông minh đều có thể hiểu và phục vụ đúng nhu cầu của con người để cuộc sống của chúng ta ngày càng tiện dụng hơn.

 

Thiết bị điện giúp tiết kiệm thời gian

 

Sau thời gian thể hiện bản lĩnh trong xã hội là lúc các chị em phải dành thời gian cho gia đình nhỏ. Việc vừa phải làm mẹ, vừa phải làm vợ, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ cho các thành viên trong vòng 24 giờ mỗi ngày dường như chưa đủ. Hiểu được khó khăn này, những thiết bị gia dụng thông minh lần lượt ra đời, không chỉ giúp cho chị em có thể tiết kiệm thời gian làm việc nhà mà còn giúp chị em có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

 

Có thể kể đến những thiết bị điện gia dụng giúp chị em tiết kiệm thời gian nhất là máy giặt, máy lọc nước nóng lạnh, lò vi sóng... Những thiết bị này có thể tiết kiệm tới 30-45 phút so với thời gian làm việc bằng tay thông thường. Một số thiết bị còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển từ xa, từ đó mà chị em nội trợ có thể làm nhiều việc khác nhau cùng lúc...

 

Chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

 

Những thiết bị điện gia dụng thông minh và hiện đại không chỉ được hỗ trợ những tính năng tiện lợi, mà công dụng của chúng càng ngày càng hướng đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. Nhất là đối với những gia đình có đông thành viên, việc đảm bảo điều kiện sống và sinh hoạt tốt nhất cho từng người khó có thể hoàn thiện. Thay vào đó, chị em nội trợ có thể nhờ đến các thiết bị hỗ trợ. Cụ thể để đảm bảo nguồn không khí trong lành nhất - điều kiện cơ bản để sức khỏe được đảm bảo thì bạn nên chọn máy làm mát không khí, hoặc máy lọc khí nếu gia đình đang sống ở thành thị.

 

 

Ngoài ra, để đảm bảo dinh dưỡng cung cấp đủ cho tất cả các thành viên thì bạn nên trang bị một chiếc tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm tốt. Những thiết bị đa chức năng và có khả năng hỗ trợ tốt cho công cuộc chăm sóc gia đình gồm có tủ lạnh công nghệ Instaview, máy lọc nước công nghệ Nano, lò vi sóng, máy rửa bát… Những trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn trở thành đầu bếp và chuyên gia chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp ngay trong chính ngôi nhà của mình.

 

Máy làm mát USAircooler đồng hành trong gia đình

 

Khi các thiết bị điện thông minh và thân thiện với sức khỏe trở thành một xu hướng công nghệ trên toàn thế giới, các dòng máy làm mát được chọn lựa phổ biến hơn thay vì sử dụng điều hòa thông thường. Trong đó, máy làm mát USAircooler là một phương án chăm sóc sức khỏe mà gia đình bạn không nên bỏ qua trong năm 2020.

 

 

Máy làm mát USAircooler có tính năng làm mát không khí tương đối ở nhiệt độ 25 - 28 độ C - Nhiệt độ được cho là cực kỳ an toàn với sức khỏe. Kèm theo đó là tính năng lọc không khí, tạo ion âm giúp môi trường sống trong lành. Máy làm mát USAircooler là công cụ hữu hiệu để chị em nội trợ nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, giúp việc làm mát trở nên tiện dụng và đơn giản hơn.

 

Công Ty điện gia dụng Đông Phương là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy làm mát USAircooler và máy lọc nước nóng lạnh tại Việt Nam. Với hệ thông cửa hàng toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao và giá thành luôn tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Cam kết khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất, phục vụ tận tâm…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106