Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách
Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh đồ ăn sáng đông khách

Làm giàu với ý tưởng kinh doanh quán ăn sáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhưng làm cách nào để kinh doanh hiệu quả, thu được lợi nhuận cao nhất? Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn định hướng, sắp xếp những việc cần phải làm để đạt được thành công nhé.

 

1. Xác định đối tượng thực khách chính và chọn lựa một địa điểm lý tưởng : Điều này là tối cần thiết, với số vốn trong tay bạn cần phải lên kế hoạch kinh doanh cụ thể, càng chi tiết càng tốt, việc xác định đối tượng khách hàng chính sẽ giúp bạn tránh lãng phí điều kiện dàn trải, lúc đó bạn cũng sẽ có những phương án Marketing phù hợp với đối tượng đó, từ đó chọn ra được một địa điểm ưng ý, phù hợp và có mức tập trung tương đối đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

 

Quan tâm nhiều : Chia sẻ kinh nghiệm giúp tăng khách hàng cho quán nhậu bình dân

Đối tượng dân công sở luôn là đối tượng được các quán Cafe tận dụng khai thác cơm trưa văn phòng

 

2. Lên danh sách thực đơn với những món sở trường và phổ biến : Thông thường người ta sẽ thực hiện ý tưởng kinh doanh dựa trên số vốn tự có của mình, và biết nghề cũng được xem là một nguồn vốn tự có, một thực đơn đa dạng, chất lượng sẽ quyết định sự gắn bó của thực khách với quán của bạn.

 

 

3. Đầu tư về không gian quán cũng như hệ thống làm mát : Điều tối kỵ của một quán sang trọng với chất lượng món ăn tốt chính là cảnh quan quán về cách bài trí cũng như hệ thống làm mát, nếu bạn sử dụng quá nhiều quạt điện sẽ tạo ra nhiều luồng gió đan xen, điều này khách hàng thường không mong muốn, bởi thế bạn cần cân nhắc tránh làm ảnh hưởng đến mỹ quan của quán, ngoài ra vấn đề vệ sinh cũng rất được quan tâm, bạn nên chú ý, đồng thời nếu có thể hãy tự trang trí quán với chi phí vừa phải.

 

Thiết bị làm mát đang rất được ưa chuộng tại các không gian quán xá hiện nay

 

4. Sử dụng những thiết bị tiện dụng để giảm tải công việc phục vụ và chế biến : Hầu hết tất cả các quán đều phục vụ khách hàng nước uống miễn phí và có nhu cầu lớn về nguồn nước nóng trong thời gian nhanh để chế biến, lúc này những thiết bị tiện ích sẽ thật sự cần thiết giúp bạn tiết giảm thời gian cũng như chi phí phát sinh

Máy lọc nước uống trực tiếp với 2 vòi nóng lạnh tiện lợi sẽ là gợi ý cho bạn trong kinh doanh

 

5. Sử dụng mạng xã hội như hình thức PR không tốn kém : Như đã trình bày ở trên không gian quán và cách bài trí sẽ là một lợi thế cho bạn, thực khách thường thích Check- in trên mạng xã hội, bạn cần khai thác hành vi này để PR quán cách tự nhiên , đáng tin cậy và không tốn bất kỳ chi phí nào. 

Thói quen Check-in địa điểm với hình ảnh luôn được các quán tận dụng triệt để để PR 

 

Trên đây là một vài gợi ý chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho người sẽ và đang kinh doanh quán điểm tâm sáng, có thể là chưa đầy đủ về mặt giải pháp tăng doanh thu nhưng những phương pháp dưới đây sẽ vừa giúp bạn giữ chân được thực khách quen và tìm kiêm được thực khách mới để bạn phát triển công việc kinh doanh của mình. Chúc bạn buôn may bán đắt nhé !

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106