Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?
Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Đâu là những con giáp may mắn nhất năm 2020?

Phong thủy dự đoán chuyện tài vận, tình duyên và sức khỏe của các con giáp trong năm mới luôn được nhiều người quan tâm. Trong đó đâu mới là những con giáp gặp may mắn trong năm Canh Tý 2020. Cùng xem phong thủy 12 con giáp may măn nhất năm 2020 có gì đặc biệt thông tin trong bài viết sau.

 

Quan tâm nhiều: Những cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới  | Nên mua gì về quê ăn Tết cùng gia đình năm nay

 

Các chuyên gia phong thủy đã phân 12 con giáp thành 3 nhóm khác nhau để dự đoán vận may của từng nhóm. Trong đó các nhóm con giáp may mắn nhất năm 2020 được chia ra như sau:

 

Nhóm thứ nhất: Tý, Sửu, Thân và Thìn

 

Năm Canh Tý 2020, nhóm người tuổi Tý, Sửu, thân sẽ cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tiền nong vì năm nay có thể có nhiều sự mất mát và hư hao. Trong năm 2020, những tháng được đánh giá may mắn nhất cho Tý, Sửu, Thân và tuổi Thìn là tháng 5, 6, 10. Người thuộc tuổi này nên cẩn trọng với tháng 2, tháng 9 và tháng 11. Những tranh cãi có thể sẽ xuất hiện vào tháng 4 và tháng 11 nhưng nếu biết cách thỏa hiệp thì mọi chuyện vẫn sẽ suôn sẻ và thuận lợi.

 

Tý, Sửu, Thân và tuổi Thìn là nhóm những con giáp may mắn nhất năm 2020

 

Theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, nhóm 4 con giáp nói trên không nên đầu tư vào các dự án mới, thay vào đó sẽ tốt hơn nếu họ biết tiếp tục những công việc dở dang trong năm cũ. Nhóm con giáp này đều là những người hay có nhiều ý tưởng, nhưng trong năm 2020, họ phải nhìn nhận mọi chuyện thực tế thì mới đạt được kết quả tốt. Về sức khỏe nhóm con giáp này không gặp phải vấn đề gì. Chắc chắn họ sẽ gặp được những quý nhân sẵn lòng giúp đỡ nên hãy tận dụng những cơ hội được trao đúng mục đích.

 

Nhóm thứ 2: Dần, Hợi, Dậu và Tỵ

 

Nhóm con giáp Dần, Hợi, Dậu và Tỵ sẽ trải qua năm Canh Tý 2020 bình ổn và cân bằng. Các chuyên gia phong thủy nhận định, những tháng may mắn nhất trong năm Canh Tý 2020 là tháng 3, 5, 7, 12. Nhóm  con giáp này nên cẩn trọng các tháng 2, 6, 8 và 11. Trong năm này nhóm con giáp trên sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tình duyên. Nếu muốn kết hôn, những tháng phù hợp nhất cho các con giáp nói trên sẽ là thời điểm tháng 3 và tháng 12 cuối năm.

 

Các con giáp Dần, Hợi, Dậu và Tỵ là những người sinh ra đã có tố chất lãnh đạo. Họ nên biết nắm bắt cơ hội để tạo dựng sự nghiệp cho mình, thành tựu đỉnh cao có thể đến vào tháng 5 nếu họ biết cách cố gắng. Năm Canh Tý 2020 cũng là thời điểm thích hợp để đầu tư, nhưng họ nên chỉ dựa vào bản lĩnh tự thân vì không  được nhiều người sẵn sàng giúp đỡ họ. Các dự án có sự cạnh tranh sẽ là bàn đạp để họ phát triển nguồn kinh tế trong năm mới.

 

Những con giáp gặp may mắn trong năm 2020 sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm mới

 

Đồng thời các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng 4 con giáp nói trên nên biết kiểm soát lòng tham, điều này sẽ cũng cố tài vận của họ tốt đẹp hơn. Ngoài ra sức khỏe là một trong những khía cạnh mà Dần, Hợi, Dậu và Tỵ nên chú ý hơn trong năm mới.

 

Nhóm thứ 3: Mão, Mùi, Ngọ và Tuất

 

Nhóm con giáp may mắn nhất năm 2020 này là những người được sao tốt hỗ trợ trong năm Canh Tý 2020. Người tuổi Mão, Mùi, Ngọ và Tuất đều sẽ nhận được nhiều may mắn nhất trong năm này. Những tháng may mắn nhất đối với nhóm con giáp này trong năm Canh Tý 2020 là 2, 5, 7, 8, 9, 11. Trong đó các tháng cần cẩn trọng là tháng 10 và tháng 12.

 

Năm Canh Tý 2020 được xem như một năm vô cùng tốt lành của 4 con giáp nói trên. Xét về tài vận, đường tình duyên, hôn sự và thời điểm tuyệt vời để sinh con thì năm nay chính là năm tốt của các con giáp này. Công việc làm ăn, kinh doanh sẽ phát triển nhờ chính tài ngoại giao của họ. Mặc dù vậy nhưng người tuổi Mão, Mùi, Ngọ và Tuất sẽ không có nhiều quý nhân giúp đỡ vào năm 2020. Những thành tựu mà họ đạt được được tất cả là nhờ vào chính tài năng và sự nỗ lực bản thân.

 

Thành công sẽ đến với con giáp tuổi Mão, Mùi, Ngọ và Tuất 

 

Trong năm Canh Tý, cả 4 con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tốtnếu biết nắm bắt sẽ giúp bản thân có nhiều cơ hội thành công nhất. Và cũng điều cần lưu ý là những người càng có ít lòng tham thì sẽ càng kiếm được lộc tài nhiều, càng phát về đường tài vận. Đồng thời 4 con giáp trên cũng được cho là không có gì đáng ngại về sức khỏe, song muốn duy trì được sức khỏe tốt như vậy thì nên biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106