Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình
Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm chọn mua đúng máy lọc nước cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu, tính năng của máy lọc nước khiến người tiêu dùng cảm thấy đau đầu khi không biết chọn loại máy lọc nước nào phù hợp với gia đình. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để chọn mua được loại máy máy lọc nước tốt nhất nhé.

 

Thứ nhất, tìm hiểu nguồn nước sử dụng

 

Nếu là những nguồn nước máy thông thường có chứa ít hàm lượng chất rắn hòa tan thì có thể sử dụng loại máy lọc nước Nano, Ro… Tuy nhiên, với nguồn nước chứa nhiều kim loại nặng, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe thì tùy theo mức độ bạn có thể lắp thêm các lõi chức năng. Ví dụ như công nghệ lọc nước Nano có 4 lõi, với nguồn nước bị nhiễm khuẩn nên dùng lõi lọc số 1 sediment filter; nguồn nước bị nhiễm sắt, magie dùng lõi lọc lọc số 2 Pre-carbon filter và để cân bằng độ PH nên dùng lõi Post-carbon filer…Nếu muốn biết nguồn nước đang dùng thuộc nhóm nào, bạn nên mang mẫu nước đi thử.

 

Máy lọc nước Yakyo an toàn cho sức khỏe

 

Thứ hai, chú ý đến công suất sử dụng và giá cả

 

Trong trường hợp, gia đình bạn có ít thành viên thì chỉ nên chọn máy lọc nước có công suất là 10lít nước/giờ. Còn nếu sử dụng cho gia đình đông người thì nên dùng máy có công suất lớn hơn khoảng 20lít/giờ hoặc 30lít/giờ….

 

Với những gia đình có nguồn kinh tế eo hẹp, bạn có thể lựa chọn những dòng máy lọc nước có ít tên tuổi để giảm chi phí, mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu như: máy lọc nước Aligon, máy lọc nước Nano sky….

 

Thứ ba, chọn hãng có chế độ bảo hành uy tín

 

Để thu hút khách hàng, các hãng sản xuất máy lọc nước thường nhập qua các công ty trung gian, hay các đại lý phân phối, để cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng. Vì thế, khi gặp các vấn đề hỏng hóc cần được bảo dưỡng thì người dùng gặp rất nhiều khó khăn. Dó đó, người mua nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành rõ rãng.

 

Sản phẩm máy lọc nước công nghệ số 1 của Hàn Quốc

 

Với mong muốn giúp người tiêu dùng, tránh mua phải các loại máy lọc nước kém chất lượng, giá thành đắt đỏ thì công ty Điện Gia Dụng Đông Phương rất hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những dòng máy lọc nước chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng số 1 Hàn Quốc như: Yakyo, Plasma… cùng với giá bán phải chăng và các dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo tại nhà, sẽ giúp cho bạn có được máy lọc nước tốt nhất.

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Là xứ sở của những cái đẹp “vạn người mê”, khi nhắc đến Hàn Quốc là người...
Máy tạo hơi lạnh hay quạt điều hòa sử dụng cơ chế làm mát tự nhiên, đem đến...
Nhà mái bằng có đặc trưng thiết kế hiện đại và giúp tận dụng không gian tuy...
Máy làm mát thông minh Yakyo TP-125, là thương hiệu độc quyền với công nghệ Hoa Kỳ,...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106