Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách
Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách

Thời tiết nắng nóng mùa hè là thời điểm các gia đình đổ xô đi mua sắm các thiết bị làm mát cho gia đình mình, trong đó quạt hơi nước là thiết bị được xem là xu hướng cho sức khỏe hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều hãng khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân không biết chọn ở đâu cho phù hợp nhu cầu cũng như giá rẻ.

Quạt hơi nước không khí có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện an toàn và tiện dụng. Quạt hơi nước không khí có khả năng làm mát không khí bằng hơi nước nhờ quá trình trao đổi nhiệt tự nhiên của hơi nước mát  từ dàn lạnh cooling pad và không khí nóng ra bên ngoài. Quá trình này diễn ra tự nhiên nên khi bạn dùng Quạt hơi nước không khí thì công suất của nó cũng chỉ bằng một chiếc quạt thông thường, quá tiết kiệm điện. Ngoài ra không khí mát đi từ máy làm mát thì đã được lọc sạch bụi, lọc sạch vi khuẩn, cân bằng độ ẩm và thêm các ion nên vô cùng tốt cho sức khỏe, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người làm việc liên tục trong nhiều giờ như những nhân viên văn phòng nếu tiếp xúc thường xuyên với bầu không khí ô nhiễm thì có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng như các bệnh truyền nhiễm rất cao.

Top  những chiếc quạt hơi nước giá rẻ cho phòng khách cực sang chảnh được người tiêu dùng bình chọn cao nhất

 

Quạt hơi nước PGT-4000G

 

Giá chỉ còn 8,7triệu (ưu đãi đến 20%, giá cũ 10,8 triệu) bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc Quạt hơi nước chất lượng model PGT-4000G

Là sản phẩm mới ra mắt mùa hè 2017 nhưng luôn nằm trong top máy bán chạy nhất bởi độ tiện dụng của máy. Được thiết kế thân máy và chân máy tháo rời nên bạn có thể dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau, từ sa-lon phòng khách đến trẻ nô đùa dưới nền nhà, chỉ cần tháo chân máy, lắp lại bánh xe dễ dàng là bạn có thể sử dụng làm mát tất tần tật mọi ngóc ngách khó “chiều” nhất của căn phòng.

 

>> Click xem quạt hơi nước không khí PGT-4000G
 

Quạt hơi nước PGT-5500TC

             

Thu hút ngay khách hàng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế thọn gọn cùng những gam màu ấn tượng: trắng tinh khiết. Quạt hơi nước 5500TC hiển nhiên trở thành một thiết bị nội thất đa năng với khả năng làm mát trong không gian lên đến 50m2.

Bất ngờ hơn, 5500TC có mức giá siêu “hời” chỉ 7,7 triệu đồng (ưu đãi 20% giá niêm yết) trong tháng 7 này, do đó đây là chiếc máy bán chạy nhất trong thời gian qua.

Hãy chọn ngay chiếc máy 5500TC cho căn phòng mình nhé!

>> Click xem quạt hơi nước không khí PGT-5500TC

 

Quạt hơi nước PGT-3000G                

   

Gần 2 năm nhưng độ “hot” của Quạt hơi nước PGT-3000G chưa bao giờ hết. Thiết kế thon gọn, kiểu dáng bắt mắt trong những gam màu thanh lịch:  trắng nên dù chọn sản phẩm PGT-3000G nào đều giúp bạn tôn lên được không gian sang trọng của gia đình.

Hơn nữa, trang bị những tính năng vượt trội là ưu điểm mà người tiêu dùng bị thuyết phục ngay từ lần trải nghiêm đầu tiên với máy PGT-3000G. Chế độ đảo gió 4 chiều linh hoạt làm mát đến từng góc phòng, tốc độ gió 3 cấp cho người dùng thoải mái chọn phù hợp với nhu cầu làm mát.

Đặc biệt, siêu phẩm PGT-3000G có giá chưa tới 8 triệu đồng, là mức giá bất ngờ cho một thiết bị làm mát thông minh cũng như cạnh tranh so với những Quạt hơi nước trên thị trường hiện nay.

>> Click xem quạt hơi nước không khí PGT-3000G

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106