Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay
Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Sự thật một căn bếp hiện đại và tiện nghi hiện nay

Căn bếp hiện đại và tiện nghi là một xu thế được người tiêu dùng hiện nay đang hướng tới. Việc thiết kế một căn bếp như vậy sẽ đem đến cho mỗi gia đình cảm giác luôn được thoải mái và an toàn. Vậy căn bếp đó phải được thiết kế như thế nào, cùng nhau khám phá bài viết dưới đây nhé

 

Quan tâm nhiều: Vì sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục? | Vì sao nên sử dụng máy lọc nước cho trường học

 

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất

Đây là yếu tố rất quan trọng đối với một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Đặc biệt các căn hộ, chung cư, các bếp có diện tích nhỏ hẹp thì việc bày trí các đồ gia dụng trong bếp phải gọn gàng, giúp căn bếp thoáng mát. Một căn bếp có quá nhiều màu sắc, thoạt đầu bạn sẽ cảm thấy đẹp mắt và hứng thú nhưng càng về sau nó sẽ khiến bạn cảm thấy bức bội, rối mắt khi nhìn vào căn bếp nhất là vào những ngày nắng nóng. Bạn có thể sử dụng những màu sắc trung tính như màu trắng, màu bạc…cho đa số các thiết bị trong bếp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một vài chi tiết nhỏ có gam màu nổi như đỏ, cam, xanh…để tạo điểm nhấn cho các vật dụng cần thiết như máy lọc nước mini, ấm siêu tốc, nồi áp suất…Căn bếp càng được thiết kế đơn giản sẽ làm cho không gian đầy tinh tế, nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi bước vào căn bếp của mình.

 

Đảm bảo sự an toàn từ những dụng cụ làm bếp đến thiết bị điện

Sự an toàn luôn được ưu tiên số 1 mà bạn cần cân nhắc kỹ khi thiết kế các đồ gia dụng trong bếp. Từ điện, nước và các vật kim loại nhọn sắt như dao, kéo…luôn tìm ẩn những rủi ro trong căn bếp của bạn. Vì vậy, bạn nên sắp xếp hợp lý vào nagưn tủ bếp, treo trên cao để tránh tầm với của trẻ nhỏ. Đặc biệt các thiết bị liên quan đến điện thì cầm trang bị automat chống giật, ổ điện luôn luôn đặt cách xa tầm tay của trẻ và nguồn nước. Bạn có thể sử dụng một chiếc máy lọc nước nóng lạnh mini treo tường để hạn chế những thiết bị khác như ấm siêu tốc, bình thuỷ…đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

 

Lựa chọn sản phẩm gia dụng tiện nghi chất lượng

Một căn bếp được đánh giá là tiện nghi và hiện đại là không thể thiếu đi những sản phẩm gia dụng thông minh và chất lượng. Các sản phẩm này không những đem đến sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi bạn bước vào bếp mà còn đem đến sự ngon miệng với những bữa cơm ấm áp bên gia đình. Bạn nên chọn những thiết bị có thương hiệu và được bảo hành chu đáo. Nếu căn bếp bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn máy lọc nước âm tủ bếp…vừa cung cấp nước sạch để uống và nấu ăn…đảm bảo an toàn sức khoẻ.

 

 

Một cuộc sống văn minh và hiện đại không thể thiếu đi những thiết bị tiên tiến sẽ làm cuộc sống chúng ta muôn màu hơn. Là người tiêu dùng thông thái bạn nên chọn thiết kế cho gia đình mình một căn bếp hiện đại và tiện nghi để giúp gia đình luôn luôn cảm thấy thoái mái, ấm áp và gắn kết hơn nhé

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106