Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ
Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình không thể ngó lơ

Dù bạn bận rộn đến đâu, dù bạn có làm gì, đi đâu đi chăng nữa thì gia đình cũng  là nơi của sự ấm êm, tiếng cười, hạnh phúc, là nơi bạn quay về khi đã thực sự đùn chân mỏi bước, thì gia đình cũng là nơi bình yên nhất. Với cuộc sống hiện đại, bạn phải tất bật với công việc bên ngoài khiến nhiều bạn không có thời gian chuẩn bị một bữa cơm tươm tất cho gia đình. Qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm bí quyết để giữ lửa tổ ấm của mình nhé.

 

                              Quan tâm nhiều: Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng  |   Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Yakyo có tốt không?

 

Văn hoá ứng xử trong giao tiếp gia đình sau giờ tan ca

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cơm áo gạo tiền đều đặt nặng lên vai của các cặp vợ chồng đã có con nhỏ. Với nhịp sống hối hả, người phụ nữ cũng phải chịu rất nhiều áp lực nặng nè. Bên cạnh công việc bên ngoài vất vả cả ngày, sau giờ tan ca bạn lại trở về với tổ ấm của mình, chăm sóc con cái, nhưng đôi khi lại có những vấn đề vợ chồng gây tranh cải với nhau vì bị công việc quá áp lực chăng, vì về nhà mà con thì quấy khóc biếng ăn, nhà cửa thì bề bộn...Nhưng là người phụ nữ trong gia đình bạn phải ráng tiết chế, đối xử như thế nào để đầm ấm gia đình. 

“Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê”. Trong cuộc sống gia đình đôi lúc cũng phải lời qua tiếng lại với nhau, nhưng hết rồi thì thôi. Vì vậy, nếu chuyện không đáng bạn có thể bỏ qua và luôn tươi cười, vui vẻ cũng là bí kíp sẽ mang tới động lực và thiện cảm rất lớn từ người chồng và ngược lại. Bạn hãy cố gắng sống thoải mái, ứng xử nhẹ nhàng ân cần với chồng để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, ấm êm.

 

Ấm áp bữa cơm gia đình

Nơi các thành viên trong gia đình tụ hợp lại, chia sẻ tâm tư, trao nhau tiếng cười, giúp các thành viên trong gia đình gắn chặt, thân tiết hơn. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại sô bồ đã khiến bạn không còn đủ thời gian để chuẩn bị một bữa cơm hoàn chỉnh. Đôi khi vì công việc, bạn không có thời gian vào bếp nên có mua đồ ăn sẵn bên ngoài, hay đồ đóng hộp…có những lúc những ông chồng lại thèm cơm vợ nấu, một mâm cơm đầm ấm gia đình.

 

Thật ra, để chuẩn bị một bữa ăn trọn vẹn sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý và tận dụng những thiết bị hiện đại để hỗ trợ việc bếp núc.Với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn chuẩn bị một bữa ăn sẽ không quá khó.

 

Nồi chiên không dầu Yakyo

Nồi chiên không dầu là làm chín thức ăn bằng cách dùng độ nóng của không khí. Tiếp đó quạt thổi khí nóng thành từng luồng nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Điều này giúp trong quá trình chế biến những món chiên rán không cần phải sử dụng dầu mỡ nữa. Đó là một sự thay thế lành mạnh cho dụng cụ chiên rán thông thường, sử dụng hàm lượng chất béo ít hơn 80% mà không làm thay đổi bất kỳ hương vị nào của món ăn.

 

 

Nồi chiên không dầu được thiết kế sẵn với bộ lọc mùi và khói. Giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon vốn có. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng thực phẩm sẽ bị ám mùi khó chịu hoặc ám khói khiến mất ngon. Không những giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, sản phẩm này còn giúp cho việc bếp núc trở nên an toàn và vệ sinh hơn rất nhiều.

Nồi chiên không dầu tốt cho sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh, giảm nguy cơ bệnh béo phì, vô cùng có lợi cho người muốn giảm cân, bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch…

Với nồi chiên không dầu Yakyo  sẽ là bí quyết đơn giản làm cho bữa cơm hằng ngày sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian, công sức mà ngược lại cảm thấy hạnh phúc vì được tự tay nấu những món ăn ngon để gửi gắm yêu thương cho gia đình mình.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

 

Bài viết liên quan

Với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn ngày càng cao, người...
Lần đầu mang thai nhiều mẹ bầu đặc biệt rất lo lắng và căng thẳng thậm chí...
Máy làm mát USAirCooler là thương hiệu chính hãng Mỹ, gia nhập thị trường Việt Nam...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106