Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng
Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Cách chọn quà mừng nhà mới cho họ hàng

Bạn vừa được mời đến tân gia họ hàng và mong muốn tìm món quà mừng nhà mới ý nghĩa và phù hợp nhất? Là mối quan hệ thân thiết nên bạn muốn tặng món quà thật thiết thực cho cuộc sống mới của họ? Đừng lo, hãy tham khảo ngay một vài gợi ý bên dưới và chọn cho mình món quà ưng ý nhất nhé.

 

Bộ ấm trà

Đây là vật dụng phổ biến ở hầu hết gia đình Việt, vừa là món đồ dùng cần thiết vừa mang những ý nghĩa truyền thống tốt đẹp. Một ngôi nhà mới luôn cần một bộ ấm chén mới và trà nóng thơm phức để tiếp khách vì thế đừng ngần ngại khi muốn lựa chọn món quà này cho gia đình họ hàng. Để tăng phần trang trọng và thể hiện thành ý của mình, bạn nên lựa chọn sản phẩm gốm sứ chất lượng để gia chủ có thể lưu giữ thật lâu trong nhà. Gốm sứ Bát Tràng và Minh Long là hai thương hiệu nổi tiếng chất lượng thường được chọn làm quà những dịp quan trọng.

 

Bộ ấm trà không thể thiếu cho phòng khách

 

Đồ dùng nhà bếp

Việc chăm chút cho ngôi nhà thường bắt đầu từ căn bếp, đây là nơi cả nhà sum họp trong những bữa ăn và được coi là có nhiệm vụ giữ lửa gia đình. Một bộ đồ dùng cho bữa ăn hay những vật dụng, thiết bị tiện nghi nhà bếp là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình, đặc biệt là trong trường hợp đang chuẩn bị cho nhà mới và mọi thứ chưa thật tươm tất.

 

Đồ dùng nhà bếp là lựa chọn thích hợp tặng người thân dịp tân gia

 

Đừng bỏ lỡ: Chọn quà tân gia thế nào cho gia đình thông gia?

 

Thiết bị điện gia dụng

Tương tự lý do trên, các thiết bị điện gia dụng cần thiết cho mỗi căn nhà và gia chủ thường mất nhiều thời gian và công sức để sắm sửa. Món quà này sẽ ý nghĩa hơn khi đồ vật được tặng hỗ trợ tích cực cho cuộc sống gia đình người nhận và họ vẫn chưa kịp sắm món đồ này. Thiết bị làm mát, máy lọc nước, tivi, máy giặt… là những món quà giá trị và thiết thực thường được dành tặng những mối quan hệ thân thiết như người thân, họ hàng, bạn bè lâu năm…

 

Thiết bị điện gia dụng cho căn nhà mới

 

Các món đồ trang trí

Tranh/tượng phong thủy, đồng hồ treo tường, cây cảnh… cũng thường được chọn để tặng dịp tân gia nhà mới. Những vật phẩm trang trí này không chỉ giúp tăng vẻ đẹp căn nhà mà còn mang những ý nghĩa tâm linh quan trọng đối với nhiều người.

Trên đây là những lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tặng quà tân gia người thân, bạn cũng có thể kết hợp các món quà hoặc tự tay chuẩn bị món quà theo sở thích và nhu cầu người nhận. Chúc bạn có được lựa chọn ý nghĩa nhất.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106