Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học
Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Hế lộ sự thật về một bữa ăn sáng đúng khoa học

Một bữa ăn sáng đúng khoa học, đầy đủ dinh dưỡng là một nguồn năng lượng tuyệt vời khởi đầu cho một ngày mới đầy năng động đồng thời giúp cơ thể bạn luôn được khoẻ mạnh. Chiếm hơn 40% năng lượng của một ngày, vì vậy bạn đừng xem nhẹ việc ăn sáng. Vậy để có một bữa ăn sáng khoa học, thông tin bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn nhé

 

Quan tâm nhiều: Thói quen sai lầm từ các biện pháp thanh lọc cơ thể | Máy lọc nước Hàn Quốc mua ở đâu tốt nhất

 

Ăn sáng theo thời gian khoa học là từ 7h-8h

Đây là thời gian thích hợp nhất cho bữa sáng của bạn, bởi lúc này bạn cần một lượng chất dinh dưỡng để nạp năng lượng cho cơ thể sau một đêm dài. Nếu bạn ăn sáng quá trễ sẽ ảnh hưởng đến bữa trưa và cơ thể bạn sẽ dễ bị đói vào nữa buổi chiều. Nếu bạn đang làm việc thì điều này sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn, có thể lúc này bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, làm việc không hiệu quả. Và nếu lúc này bạn ăn nhẹ thì khả năng cao sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến bữa tối. Vì vậy, bạn nên tập thói quen dậy sớm và nên ăn bữa sáng cách thời gian thức dậy là 30 phút, để bạn ăn ngon miệng và giúp tiêu hoá tốt hơn.

 

 

Uống ngay một ly nước ấm trước khi ăn

Trải qua một đêm dài, một lượng lớn các chất dinh dưỡng và nước đã được tiêu thụ trong cơ thể bạn, vì vậy một ly nước ấm sau khi thức dậy sẽ giúp cơ thể nhanh chóng đào thải các độc tố, cơ thể bạn sẽ tránh tình trạng thiếu nước đặc biệt là làm sạch đường ruột để thức ăn mới được hấp thụ và hệ tiêu hoá được làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên là cung cấp một nguồn nước tinh khiết cho cơ thể nhé, điều này rất quan trọng cho cơ thể. Và máy lọc nước nóng lạnh Yakyo sẽ mang đến cho bạn nguồn nước sạch giàu khoáng, cho bạn một nguồn năng lượng tươi mới và bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống.

 

 

Ăn đồ ăn nhẹ, dễ tiêu nhưng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng

Bữa sáng là thời điểm thích hợp nhất cho những thức ăn nhẹ, dễ tiêu sẽ giúp tiêu hoá của bạn làm việc không bị áp lực, mệt mỏi. Nếu bạn ăn thức ăn quá nhiều dầu mỡ, ăn đồ ăn quá ngọt hay quá mặn…vào buổi sáng sẽ gây nên tình trạng khó tiêu, đầy hơi, mất nhiều nước…Các thức ăn bạn nên ăn vào buổi sáng như cháo, một tô phở nóng…Đặc biệt, bạn nên chú ý đến lượng calo trong thức ăn, không nên ăn quá nhiều, ăn thêm sữa chua để giảm gánh nặng cho tiêu hoá và đây cũng là cơ hội tốt để bạn bổ sung sữa sẽ cung cấp protein, giàu canxi, tốt cho sức khoẻ.

 

Bữa sáng chính là bữa ăn chính và quan trọng nhất trong ngày, vì vậy một bữa sáng đúng khoa học sẽ đêm đến nguồn năng lượng tích cực cho một ngày dài năng động và sẽ tạo nên nền tảng của một sức khoẻ dẻo dai và bền bỉ

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106