Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt
Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Những món đồ gia dụng không thể thiếu cho mùa hè nắng gắt

Cơn nóng mùa hè vẫn kéo dài cùng với không khí nóng tràn ngập ngôi nhà của bạn. Bạn luôn tìm đủ các biện pháp vừa làm mát cơ thể vừa giải nhiệt được căn nhà bạn. Với các đồ gia dụng thông minh này sẽ giúp bạn cùng hoà vào cái nắng nóng mùa hè này và nhất là những thứ bạn cần đều trở nên đơn giản, giúp bạn giải toả cơn nóng và chăm sóc gia đình tốt hơn.

 

                                            Quan tâm nhiều: Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng   Thiết bị nhà bếp - bí quyết giữ lửa hạnh phú gia đình

 

Máy xay sinh tố

Đây là đồ gia dụng rất quen thuộc trong ngăn bếp của bạn, với chiếc máy xay sinh tố này bạn có thể xay nhuyễn thịt, rau củ, các loại trái cây…tạo ra những món ăn, đồ uống một cách nhanh chóng.

Mùa hè này để thoả mãn cơn khát của bạn, bạn chỉ cần bật máy lên và chế biến cho mình một món đồ uống thơm mát như ly sinh tố dâu, một ly chanh dây…với chiếc máy sinh tố bạn có thể làm các thức uống mà mình thích vừa sạch sẽ, an toàn và bổ dưỡng ngay tại căn bếp của mình, chẳng ra ngoài quán mất thời gian.

 

Tủ lạnh

Đây là vật dụng dường như không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Với chiếc tủ lạnh được ví như thùng không đáy, nơi bảo quản tất cả thực phẩm tươi sống, thức ăn chín, nước mát…Có lẽ đây là người bạn rất thân thiết đối với mọi thành viên trong gia đình bạn. Nhất là vào mùa hè, chiếc tủ lạnh lại là nơi mà bạn ghé thăm nhiều nhất, do nhu cầu càng nóng thì dùng tủ lạnh càng cao vì cần làm nước mát uống, bảo quản thức ăn, làm đá…vì vậy, tủ lạnh là đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình bạn.

 

 

 

Máy làm mát USaircooler

Mùa hè đến đem theo cái nắng nóng khó chịu, kèm theo đó là không khí bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình nhiều cách làm mát khác nhau như sử dụng máy quạt, máy lạnh, quạt phun sương…Thực tế trên thị trường hiện nay, quạt điều hoà hay máy làm mát cũng đang là sự lựa chọn nhiều nhất. Nhưng lựa chọn máy làm mát như thế nào là phù hợp hãy cùng với Máy làm mát Usaircooler trở thành đồ gia dụng thiết yếu trong căn nhà bạn nhé, với những tính năng ưu việt như:

Được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, làm mát cực nhanh với nguyên lý hoạt động tự nhiên. Không khí nóng bên ngoài môi trường được hút vào trong gặp tấm pad hình dạng tổ ong đã được làm ướt và tại đây luồng khí nóng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng  giảm từ 5 – 7 độ C.

Với những chiếc lá đảo toả gió 4 chiều, làm mát nhanh không gian sử dụng.

Được thiết kế 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn thích, điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng.

Đặc biệt với tấm coolingpad hình tổ ong lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không khí mát mẻ tự nhiên, trong lành.

Nhờ nguyên lý hoạt động đơn giản nên máy làm mát thực sự siêu tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu tối đa chi phí  80% - 90% điện năng.

 

 

Với nhu cầu sử dụng ngày càng hiện đại và đồng thời cũng để đem đến sự mát mẻ, đảm bảo an toàn sức khoẻ của mọi người trong gia đình bạn, thì việc sở hữu một chiếc máy làm mát trong mùa hè này là hoàn toàn cần thiết. Hi vọng bạn sẽ chọn một chiếc máy làm mát phù hợp với không gian nhà bạn.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106