Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”
Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Xu hướng thiết kế giỏ quà Tết 2020 “không đụng hàng”

Mỗi dịp Tết đến xuân về lại là thời điểm các siêu thị, cửa hàng trưng bày giỏ quà Tết phục vụ nhu cầu thăm biết của tất cả mọi người. Việc có quá nhiều mẫu mã khác nhau khiến chúng ta lần nữa tự hỏi “tặng gì bây giờ” và tặng gì để phù hợp xu hướng quà tặng hiện đại. Sau đây là 4 xu hướng chọn giỏ quà Tết 2020 hot nhất mà bạn có thể tham khảo tặng người thân của mình.

 

Quan tâm nhiều: 7 cách sáng tạo nhất giúp bạn nói lời cảm ơn  |  Lưu ý khi chọn quà Tết cho họ hàng năm mới

 

1/ Chọn giỏ quà Tết sức khỏe

 

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nhất là khi chúng ta không thể phân biệt đâu là thực phẩm bẩn, đâu là thực phẩm không rõ nguồn gốc. Nếu không cẩn thận, chúng ta có thể mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều hình thức tinh vi.

 

Do đó mà món quà Tết hướng đến sức khỏe là xu hướng được mọi người quan tâm trong nhiều năm liền. Những giỏ quà Tết mang ý nghĩa thay lời cảm ơn và hàm ý mong người nhận có nhiều sức khỏe. Chính vì quan niệm “có sức khỏe là có tất cả” mà những món quà này thường được dành tặng cho người lớn tuổi trong gia đình. 

 

Gợi ý giỏ quà Tết 2020 độc đáo 

 

Thế nên nếu bạn đang bí ý tưởng vì không biết nên chọn món quà nào tặng gia đình, họ hàng ngày Tết thì có thể tặng các món quà gần gũi này. Việc lựa chọn giỏ các sản phẩm trong giỏ quà cũng tùy thuộc vào đối tượng mà bạn muốn tặng là ai, tiêu chí như thế nào. Bạn có thể tặng người thân những giỏ quà được gợi ý sau:

 

  • Giỏ bánh trái kèm theochai rượu vang sang chảnh làm điểm nhấn tặng sếp.
  • Giỏ trái cây và bánh mứt bắt mắt tặng người thân và gia đình.
  • Giỏ trái cây, các loại bánh kẹo ít đường dành tặng ông bà lớn tuổi.

 

Khi bạn đã chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe làm quà, sau đó hãy khéo léo bày trí giỏ quà đẹp mắt. Cách này cũng là ưu điểm giúp bạn tạo thiện cảm với người nhận trong dịp Tết đến xuân về.

 

Chọn giỏ quà Tết đặc sản vùng miền 

 

Những món quà mang tính đặc sản là xu hướng quà tặng Tết 2020. Đặc sản là đại diện cho đặc trưng của mỗi vùng miền, vì thế đây không phải là món quà phổ biến mà nó sẽ mang ý nghĩa “độc - lạ” hơn khi bạn biết lựa chọn quà tặng phù hợp với người nhận. Không hẳn đặc sản phải là cao lương mỹ vị hay các món ăn ngon, đó còn có thể là những hiện vật đặc trưng của vùng quê bạn, như bình gốm Bát Tràng, chè Thái Nguyên chẳng hạn.

 

Những món quà đặc sản hoàn toàn mang ý nghĩa truyền thống và được làm từ chính đôi tay người nghệ nhân. Chính vì vậy, những món quà đặc sản từ các vùng miền sẽ là xu hướng chọn giỏ quà Tết không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể tặng chúng cho doanh nghiệp, hoặc đối tác hay người thân họ hàng đều phù hợp.

 

Có thế chọn giỏ quà Tết 2020 là những món đặc sản vùng miền

 

4/ Chọn giỏ quà Tết sang trọng thể hiện đẳng cấp

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn giỏ quà tết nào tặng sếp thì những giỏ quà tặng cao cấp là một gợi ý không tồi. Xu hướng chọn giỏ quà Tết mỗi năm không thể thiếu những món quà sang trọng, đẳng cấp, các sản phẩm ttong giỏ quà cũng phải là những mặt hàng ngoại nhập. Nếu bạn muốn tặng quà cho sếp lớn và có thể xoay sở kinh tế thì những món quà thể hiện đẳng cấp sẽ tương ứng với vị thế của sếp hơn.

 

Hãy ưu tiên những chai rượu vang sang trọng, kèm theo đó là các hộp bánh mứt cao cấp được bày trí đẹp mắt.  Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các thực phẩm hữu cơ cao cấp để làm quà, vừa tốt cho sức khỏe vừa thể hiện thành ý của người tặng quà. Đây là một gợi ý hoàn hảo nếu đối tượng tặng quà của bạn là các doanh nghiệp, đối tác.

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106