Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời

Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời

Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời

Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời

Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời
Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời

Bật mí 7 cách sáng tạo nhất để nói lời "Cảm ơn"

Cám ơn không đơn thuần là một lời nói, thay vào đó lời cảm ơn có thể được thay thế bằng nhiều cách khác nếu như bạn là người e ngại thể hiện. Dưới đây là 10 cách cảm ơn đầy sáng tạo sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc xây dựng các mối quan hệ.

 

Quan tâm nhiều: Những lưu ý chọn quà Tết chp họ hàng tốt nhất  |  Trào lưu chăm sóc sức khỏe "hot" nhất năm 2020

 

1. Hãy nói rõ lí do cảm thấy biết ơn

 

Nếu như bạn muốn bày tỏ lòng cảm ơn của mình một cách thật cụ thể nhất thì hãy nhớ đối phương nhớ về những hành độ mà bạn đánh giá cao ở họ.  Có thể chính họ cũng không nhỡ rõ mình đã giúp đỡ vì điều gì. Có thể đó chỉ là một cây bút trong lúc ký bội, hoặc một bờ vai để khóc, sự lắng nghe hay một hành động giúp đỡ nhiệt tình trong lúc khó khăn. Đó đều là những hành động mang tính giúp đỡ mà họ rất có thể sẽ quên ngay sau đó. Bạn có thể nói với họ "Cảm ơn nhiều" nhưng đừng quên cảm hơn vì điều gì nhé.

 

 

Lời cảm ơn luôn giúp mọi người có kết nối gần gũi nhau hơn

 

2. Tặng một khóa học

 

Tặng đối phương một khóa học mà họ yêu thích có lẽ là món quà tặng ý nghĩa đối với một số người. Đây cũng là cách bạn có thể dùng để cảm ơn đối thương vì đã giúp đỡn bạn trong việc gì đó. Nhưng trước tiên bạn hãy quan tâm về những điều mà đối phương đang quan tâm, những kiến thức, ngôn ngữ hay kỹ năng mà họ đang có nhu cầu tìm đến. Nếu như không có điều kiện tặng khóa học, bạn cũng có thể tặng một quyển sách phù hợp với niềm đam mê của họ.

 

3. Tặng quà cho họ

 

"Khi diễn tả lòng biết ơn của mình, chúng ta đừng quên rằng nghĩa cử biết ơn cao cả nhất không phải chỉ biểu lộ qua lời nói, mà còn phải được thể hiện qua hành động" - John F.Kennedy Qùa tặng luôn là cách thể hiện lời cảm ơn chân thành nhất. Có lẽ bạn sẽ thích thú khi tặng những người tốt với mình có một món quà. Đồng thời món quà cũng giúp người nhận đánh giá cao hơn về bạn và cảm thấy lòng tốt từ bạn.

 

4. Sử dụng từ ngữ chân thành hơn

 

Không phải ai cũng có nhiều thời gian và tiền bạc để tìm hiểu các món quà tặng thay lời cảm ơn. Và hãy nhớ rằng, lời cảm ơn không đo được bởi vật chất, vì thế bạn hãy đma bảo mình có đủ thành ý và muốn thể hiện lòng cảm ơn với đối phương thay vì tìm những món quà tặng có lệ. Nếu bạn không có thời gian hay tiền bạc để chuẩn bị một món quà ưng ý, hãy sử dụng từ ngữ như một món quà. Có nhiều cách để thể hiện ngôn ngữ cảm ơn, chẳng hạn như viết thiệp, viết email, thư tay để thể hiện sự chân thành của bản thân.

 

Viết thư cũng là một cách thể hiện lời cảm ơn ý nghĩa

 

5. Hành động thực tế

 

Những hành động muôn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng nếu như bạn muốn thể hiện thành ý của mình với ai đó. Có thể đó là một sự giúp đỡ, một cốc nước trao tận tay, hoặc một hành động đền ơn đáp nghĩa vô cùng đáng hưởng ứng nào đó. Nếu như bạn và đối phương đang trong mối quan hệ công việc, bạn có thể mở một biểu tiệc nhỏ hoặc làm hộ công việc để giúp đỡ ngược lại.

 

6. Gửi tặng phiếu giảm giá

 

Chắc hẳn không ai có thể từ chối các loại phiếu giảm giá để tận dụng trong những nhu cầu cần thiết. Đó có thể là nhà hàng ăn, phiếu mua sắm quần áo giảm giá hay bất kỳ loại phiếu mua sắm nào mà đối phương thích. Kèm theo đó bạn hãy chuẩn bị thêm lời cảm ơn giàu ý nghĩa, để thể hiện rằng bạn thực sự chân thành bày tỏ sự biết ơn của mình.

 

Tặng phiếu giảm giá là món quà thực tế được nhiều người yêu thích

 

7. Viết note trên Facebook

 

Cho dù là bạn có sành mạng xã hội hay không, nhưng chắc chắn một ghi chú có tác dụng cảm ơn sẽ thể hiện thành ý thực sự chân thành, chắc chắn có nhiều người lãng quên mất tính năng này của mạng xã hội. Hãy viết với tất cả lòng biết ơn của bạn, lời cảm ơn trên facebook ngắn gọn nhưng hoàn toàn có thể tận dụng được các icon dễ thương để thay đổi mỗi ngày.

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106