3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay
3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

3 cách làm mát nhà hiệu quả phổ biến nhất hiện nay

Cách làm mát nhà hiệu quả là từ khóa được tìm kiếm nhiều vào mùa hè, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam thì nhu cầu này càng tăng cao. Hiện nay sử dụng điều hòa dường như là cách làm nhanh nhất, tuy nhiên do nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng kèm theo chi phí cao nên nhiều người bắt đầu tìm đến các giải pháp khác. Dưới đây là một số gợi ý.

 

Tham khảo thêm: 4 cách chống nóng mùa hè cho nhà mái tôn | Cách sử dụng máy USAirCooler hiệu quả

 

Tránh ánh nắng trực tiếp, tạo điều kiện lưu thông không khí

Vào ban ngày, bạn nên đóng rèm cửa để tránh ánh nắng mang theo nguồn nhiệt lớn. Rèm cửa nên chọn màu sáng để hạn chế việc hấp thu nhiệt. Bạn cũng có thể sử dụng các loại rèm cửa cách nhiệt hoặc phim cách nhiệt cho cửa sổ có nắng chiếu trực tiếp. Ban đêm nên mở cửa sổ để không khí mát lưu thông vào nhà và giúp ngôi nhà của bạn tỏa ra hết lượng nhiệt tích tụ trong ngày.

Thời tiết nóng bức sẽ còn khó chịu hơn nếu không khí bị tù túng, không lưu thông được. Áp dụng các biện pháp tăng đối lưu không khí, hút khí nóng thổi vào luồng gió mát lạnh như nguyên tắc làm mất tối ưu của máy làm mát giúp hạ nhiệt căn nhà hiệu quả hơn. Đây cũng là giải pháp làm mát hiệu quả được khuyên dùng hiện nay

 

Dòng máy làm mát chuyện dụng cho phòng ngủ

 

Hạn chế thiết bị điện

Trong những ngày nắng nóng nên hạn chế sử dụng lò nướng nhằm tránh tích nhiệt trong căn bếp. Nên sử dụng đèn compact với mức tỏa nhiệt thấp và các thiết bị làm mát tiết kiệm điện. Tắt máy tính, tivi và các thiết bị điện khác khi không sử dụng vì đây là những nguồn phát nhiệt và tiêu thụ điện năng lớn.

Sản phẩm có mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh, đồng thời rất ít tỏa nhiệt trong quá trình vận hành do làm mát bằng hơi nước. Đây là lựa chọn phù hợp để làm mát tiết kiệm mà hiệu quả.

 

Sử dụng thiết bị làm mát để hạ nhiệt độ                 

Xuất hiện tại Việt Nam từ vài năm gần đây, máy làm mát đang dần trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu hạ nhiệt ngôi nhà. Với ưu thế về giá cả và không yêu cầu điều kiện không gian, máy làm mát dần chinh phục thị trường tiêu dùng trung – cao cấp Việt Nam.

Với cơ chế làm mát bằng hơi nước, thiết bị này có thể thổi vào không khí những luồng hơi được làm mát 5-10 độ C, giữ độ ẩm không khí và dịu nhẹ với da.

Đặc biệt, máy phù hợp với nhiều đối tượng nhạy cảm với điều hòa như trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình ít người hoặc nhiều thế hệ.

 

An toàn cho phụ nữ mang thai

 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính: 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nguy hại hiện, máy lọc nước đóng vai trò...
Ra đời sau máy lạnh và quạt phun sương nhưng được đa số người tiêu dùng, nhất...
Ngoài khả năng chiên món ăn không cần dầu thì nồi chiên không dầu còn có khả năng...
Độc tố đó là những yếu tố gây độc cho cơ thể con người và chúng hiện hữu...
Máy lọc nước lắp trong tủ bếp hiện nay được các chị em nội trợ đặc biệt...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106