6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày
6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

6 thói quen tốt bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên làm mỗi ngày

 “Nếu bạn có sức khỏe bạn sẽ có hàng ngàn mong muốn, khi không có sức khỏe thì bạn chỉ có một mong muốn duy nhất: Đó là SỨC KHỎE”. Vì vậy, sức khoẻ rất quan trọng đối với con người, để có một sức khỏe tốt, nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động xã hội, đó là cả một quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Vậy nên, bạn hãy cùng luyện tập và duy trì các thói quen dưới đây để có sức khỏe tốt mỗi ngày nhé!

            

                                              Quan tâm nhiều: Sử dụng nồi chiên không dầu có an toàn không?  l   Mẹ nên làm gì để tăng sức đề kháng cho trẻ trong ngày hè này?

 

Ăn sáng đều đặn

Bạn hãy tập cho mình thói quen ăn sáng đều đặn mỗi ngày, vì bữa sáng là bữa ăn chính, quan trọng nhất trong ngày. Bạn nên ăn đầy đủ dưỡng chất, khỏe mạnh sẽ cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào.

Nguy cơ mắc bệnh tim cao do quá bận rộn, hay không thấy đói, hay dậy quá trễ mà bỏ bữa ăn sáng. Nếu bạn nhịn ăn sáng lâu ngày khiến cơ thể căn thẳng và làm việc vất vả hơn, gây ra những thay đổi về trao đổi chất. Ăn sáng đều đặn là một trong những thói quen quan trọng nhất để có lối sống lành mạnh.

 

Lựa chọn cho mình một bài tập thể dục hoặc môn thể thao phù hợp

Việc bạn thường xuyên tập thể dục, vận động cơ thể khiến sức khoẻ bạn trở nên dẻo dai hơn, sức chịu đựng của bạn sẽ bền bỉ hơn và bạn sẽ đẹp hơn, trẻ hơn, năng động hơn, tự tin hơn…bạn hãy tập thói quen này sẽ làm cho bạn cảm thấy sự khác biệt trong chính cơ thể và các hoạt động sống của mình. Các bài tập như: yoga, gym, chạy bộ, …

Đặc biệt, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, bạn hãy dành thời gian để làm việc nhà vừa giúp bạn vận động, tiêu hao năng lượng vừa cho bạn một không gian sống sạch sẽ và ngăn nắp, “một công đôi việc” phải không nào.

 

Rửa tay thường xuyên và đúng cách

Việc không rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh hay tiếp xúc với một số vật dụng chứa nhiều vi khuẩn là cách nhanh nhất khiến cơ thể bị bệnh, nhất là đối với trẻ em.

Trong công việc hàng ngày, chúng ta thường chạm tay vào rất nhiều thứ, vì thế các vi trùng gây bệnh có thể dễ dàng chuyển từ tay lên miệng. Do đó rửa tay thường xuyên là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bạn, có thể rửa tay bằng xà phòng hay nước rửa tay diệt khuẩn…

 

Ngủ đủ giấc

Đi ngủ vào lúc 22 giờ và thức dậy vào 6 giờ sáng hôm sau là hợp lý nhất. Dần dần bạn sẽ hình thành thói quen theo nhịp sinh học dù không cần đồng hồ báo thức thì 6 giờ sáng bạn vẫn tỉnh dậy với một tinh thần thoải mái và thư thái.

 

 

Buổi trưa hãy cố gắng “ngủ nhanh” từ 20-30 phút để tái tạo năng lượng và làm cho đầu óc minh mẫn hơn.

 

Bố sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể đầy đủ

Các loại vitamin (Vitamin A, Nhóm B, C, D, E,…) và khoáng chất là những dưỡng chất vô cùng quan trọng cho cơ thể chúng ta, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc sản sinh năng lượng, duy trì các hoạt động sống của cơ thể. Chính vì vậy hãy bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể đầy đủ bằng cách:

Uống nhiều nước mỗi ngày

Đây là một trong những thói quen đầu tiên, cơ bản mà mỗi người cần phải có. Nước chính là thành phần quan trọng góp phần thanh lọc cơ thể, bài trừ các độc tố gây bệnh, làm cho đôi mắt bạn trở nên long lanh, rạng rỡ, làn da căng tràn sức sống vì mỗi tế bào da đều được “ngậm” nước đầy đủ, tăng khả năng tập trung, bảo vệ sức khỏe tim mạch và chống viêm nhiễm hiệu quả. Chính vì vậy, hãy tập cho mình thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu từ 8 đến 10 cốc, tùy thuộc vào các hoạt động thể chất hàng ngày. Nếu bạn chưa quen hãy tập dần dần, từng ít một nhé.

 

Máy lọc nước Yakyo

Máy lọc nước Yakyo được ứng dụng công nghệ Nano trong hệ thống lõi lọc, giúp loại bỏ 100% tạp chất nhìn thấy được, các loại quặng kim loại, loại bỏ gần như hoàn toàn lượng CLo dư thừa có sẵn trong nguồn nước máy nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột và ung thư tại Việt Nam. Ngoài ra công nghệ Nano cải tiến giúp giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể, diệt sạch vi khuẩn tới 99,9 % cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế.

 

 

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Yakyo

Có thể uống nước ngay sau khi lọc rất tiện lợi.

Nguồn nước đi qua màng lọc công nghệ Nano giữ lại được nhiều khoáng chất tự nhiên rất tốt cho cơ thể.

 Máy hoạt động mà không cần dùng điện.

Công suất lọc là 100%, không có nước thải rất hiệu quả và tiết kiệm nguồn nước cho gia đình.

Có thể lắp đặt máy ở mọi vị trí rất tiện lợi.

Đặc biệt, máy lọc nước Yakyo tích hợp 3 tính năng trong 1 sản phẩm: lọc nước tạo kiềm tính - làm nóng - làm lạnh chính là điểm tiện ích thiết yếu và đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng.

Hi vọng với máy lọc nước Yakyo sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình bạn. Bạn hãy tập thói quen uống nước lọc thay thế các loại nước có gas,..để đảm bảo sức khoẻ bạn trong ngày hè này. Đặc biệt đừng bao giờ quên việc đầu tiên bạn cần làm trong mỗi buổi sáng thức dậy là uống ngày 1 cốc đầy nước ấm Yakyo để bổ sung nước cho cơ thể sau một đêm dài thiếu nước và tăng cường chức năng giải độc nhé.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106