Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?
Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Bạn đã biết cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới?

Một năm qua với bao cố gắng cùng những thành tích đã đạt được, tại sao bạn không tự thưởng cho mình món quà để khích lệ bản thân và hướng đến những mục đích lớn lao hơn trong cuộc đời. Với một số thông tin trong bài viết sau, hãy tham khảo những gợi ý quà tặng ý nghĩa nhất cho bản thân trong dịp năm mới sắp đến nhé.

 

Quan tâm nhiều: Nên mua quà gì về quê ăn Tết hữu ích cho gia đình  |  Mẹo tiết kiệm chi phí mua vé xe về quê ăn Tết

 

Những món ăn ngon sẽ giúp tâm trạng hạnh phúc

 

Chắc chắn khi thưởng thức một món ăn ngon, hẳn bạn sẽ cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc vì được tận hưởng các hương vị yêu thích. Nhất là khi bạn có thể tận hưởng chúng cùng người thân và bạn bè của mình. Để tự cảm hơn “bản thân” trong năm mới, bạn hãy xem qua những địa điểm nhà hàng yêu thích và sau đó rủ bạn bè cùng người thân đến chung vui. Thời gian này vừa có thể thưởng thức món ăn ngon, vừa kết hợp trò chuyện thư giãn sẽ mang đến những thời khắc thoải mái thực sự để bạn tận hưởng cuộc sống.

 

Sử dụng máy làm mát USAircooler là một cách tự thưởng bản thân sau thời gian vất vả

 

Đi du lịch để tìm lại chính mình

 

Du lịch là cách đơn giản để bạn có thể trút bỏ những gánh nặng, và tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn sau những ngày tháng làm việc miệt mài. Có phải đã lâu rồi bạn không dành tặng bản thân một chuyến đi đúng nghĩa, trong năm mới này, còn đợi chờ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay cho chuyến đi. Bạn có thể đi du lịch cùng với người thân và bạn bè, việc đi đến những vùng đất mới sẽ giúp bạn có dịp trải nghiệm, học hỏi thêm những điều mới. Hãy tranh thủ thời gian đi du lịch khi còn có thể, trước khi sang năm mới - lúc mà bạn sẽ không có cơ hội bắt gặp trong suốt quá trình làm việc bận rộn của mình.

 

Chăm sóc cho vẻ ngoài thêm tươi mới

 

Có phải bạn đã bỏ bê bản thân quá lâu, quên mất đi việc chăm sóc cơ thể chính là điều mà những người tham công tiếc việc gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là tình trạng chung của giới trẻ, những người không biết tự thương yêu bản thân mình trước cuồng xoay công việc. Bước sang năm 2020 - với nhiều điều mới mẻ thì bạn hãy tự chỉnh đốn bản thân lại bằng những bộ trang phục phụ kiện, các món mỹ phẩm cao cấp làm đẹp.

Đừng chăm chăm và việc mua quà tặng người khác mà quên tặng bản thân những món quà cần thiết. Khi tự tán dương cho công sức của mình sau thời gian vất vả, bạn sẽ thấy năng lượng được tăng cường thúc đẩy tinh thần làm việc tốt hơn. Có thể đó là một bộ quần áo đẹp, một bộ make up hay chai nước hoa mới, một cơ thể săn chắc, đây chính là những “vũ khí” tốt nhất mà bạn nên trang bị cho bản thân trong năm mới.

 

Chi tiền vào việc chăm sóc bản thân là cách tự thưởng cho bản thân trong năm mới

 

Đặt một liệu trình spa chăm sóc 

 

Những ngày trong năm, có thể bạn thường vùi đầu vào công việc và không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Những đừng tiếc thời gian thực hiện điều này khi những ngày cuối năm sắp đến, đây chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn “tút tát” lại bản thân hoàn mỹ nhất. Hãy đầu tư vào một liệu trình spa cao cấp, điều này sẽ giúp cho cơ thể bạn lấy lại năng lượng và hồi sức vẻ ngoài cho làn da thêm rạng ngời. Hoặc một kiểu tóc với cá tính mới cũng là cách không tệ để bạn tự khen thưởng cho chính mình.

 

Tặng bản thân những đóa hoa nở thắm 

 

Sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu bạn tự tặng hoa cho mình trong những dịp đặc biệt, nhất là chăm chút ngôi nhà bằng nhiều hoa hơn khi năm mới đến. Nếu không có người thân bên cạnh, cảm thấy cô đơn thì bạn hãy thông qua những shop hoa để chọn tặng mình một bó hoa thật lớn và lộng lẫy. Đây là món quà  mà bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho bản thân trong năm mới. Hãy nhớ rằng, bạn cũng cần nâng niu chính bản thân mình như những cánh hoa xinh đẹp ấy, và khi nhìn vào chúng và nghĩ đến những khó khăn đã trải qua có thể nhắc bạn nhớ gửi lời cám ơn đến bản thân đã phấn đấu thật nhiều trong một năm. 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106