Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến

Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến

Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến

Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến

Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến
Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến

Doanh nghiệp nên thực hiện 4 cách cảm ơn khách hàng sau đến "hút khách" trong năm mới

Khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công, hoặc thất bại của một doanh nghiệp hoặc tổ chức. Chính vì thế khi doanh nghiện nhận được sự tin tưởng của khách hàng, thì chắc chắn việc gửi đến khách hàng lời cảm ơn là vô cùng cần thiết. Không hẳn lời cảm ơn phải thể hiện qua lời nói, thay vào đó có nhiều cách cảm ơn mà doanh nghiệp có thể thực hiện để tri ân những khách hàng thân cận của mình.

 

Quan tâm nhiều: Vì sao nên gửi lời cảm ơn đến sếp cũ trong năm mới | Gợi ý quà tặng doanh nghiệp không mang hàm ý xấu

 

Gửi thiệp viết tay cho khách

 

Đừng nghĩ rằng thời buổi công nghệ hiện đại chúng ta nên bày tỏ lòng biết ơn bằng email. Điều này hoàn toàn dễ dàng và không thể hiện thành ý của doanh nghiệp, thay vào đó các doanh nghiệp nên cố gắng gửi thiệp viết tay cho khách hàng. Đây là cách cảm ơn chân thành và ý nghĩa mà ít có người áp dụng. Nếu bạn chọn viết thư tay cho khách hàng, hãy lưu ý năm lời khuyên sau để có tấm thiệp viết thư tay hoàn hảo.

 

  • Nên chọn những loại thiệp chất lượng, giấy dày, có mùi thơm đặc trưng và càng tốt hơn khi nó có chứa thương hiệu của bạn
  • Bạn nên sử dụng tên của khách hàng để cá nhân hóa thông điệp, điều này mang ý nghĩa lời cảm ơn trực tiếp mà bạn dành riêng cho họ.
  • Hãy nêu cụ thể lý do vì sao bạn cảm ơn và vì sao bạn lại muốn gửi tấm thiệp này đến khách hàng.
  • Kết thúc thiệp cảm ơn nên có chữ ký và lời chào chuyên nghiệp, thể hiện sự trân trọng doanh nghiệp dành cho khách hàng.
  • Bạn nên khéo léo chèn thiệp cám ơn vào trong món quà tặng khách hàng để họ cảm thấy bất ngờ khi nhận được.

 

Những món quà tặng nhỏ được làm thủ công là cách cảm ơn khách hàng ý nghĩa

 

Tặng quà tặng hoặc mẫu dùng thử cho khách hàng miễn phí

 

Đây vừa là  một cách cảm ơn, vừa là cách PR cho sản phẩm hợp lý. Trước đó hãy thông báo với khách hàng rằng họ nhận được món quà từ doanh nghiệp với lý do cụ thể nào đó. Khoảnh khắc khách hàng của bạn đang háo hức, mong chờ được cầm sản phẩm mới trên tay sẽ càng thêm ngạc nhiên và thích thú khi nhận được món quà tặng kèm theo. Chỉ cần doanh nghiêp cố gắng và nỗ lực, chính bạn đang tạo ra một cơ hội để thêm giá trị cho đơn đặt hàng lần sau.

 

Tặng khách hàng các phiếu ưu đãi giảm giá

 

Để gửi lời cảm ơn đến khách hàng thân thiết, bạn có thể gửi mã hay phiếu giảm giá thay cho lời cảm ơn họ. Đây cũng là một phương thức tuyệt vời để giữ họ quay lại mua hàng trong những lần sau. Đồng thời doanh nghiệp cũng nên cẩn thận với việc giảm giá và đừng lạm dụng làm quà tặng thường xuyên. Vì điều này có thể tạo thói quen cho khách hàng chờ đợi đến khi có mã giảm giá thì mới mua hàng.

 

Tặng phiếu mua hàng giảm giá là cách cảm ơn khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

 

Ngoài ra để có cách cảm ơn khách hàng mang ý nghĩa đặc sắc, bạn nên dành những cụm từ như “Chỉ dành cho bạn”, “Đây là lời cảm ơn dành riêng cho bạn”,… để quảng cáo về đợt khuyến mãi. Bạn hãy đảm bảo mỗi mã giảm giá là cách duy nhất để bạn có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả của nó.

 

Làm nổi bật hình ảnh khách hàng của bạn

 

Đây là tuyệt chiêu cảm ơn khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đạt hiệu quả cao. Bằng cách sử dụng mạng xã hội, bạn có thể giới thiệu và chia sẻ từng câu chuyện về khách hàng trên các Website, Fanpage, Instagram,.. để bày tỏ sự cảm kích công khai bạn đánh giá cao khách hàng như thế nào! Đây cũng chính là cách giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng và nâng tầm thương hiệu của bạn lên trên đối thủ. Đây cũng có thể là cách giúp bạn nâng cao uy tín cho khách hàng và có thêm được những khách hàng tiềm năng. Đồng thời, điều này cũng tạo ra một mối liên kết giữa bạn và họ.

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106