Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh
Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Học hỏi triệu phú tự thân bí quyết làm giàu bền vững trong kinh doanh

Để giàu có, bạn phải bắt đầu thay đổi từ chính suy nghĩ và tư duy của mình - Một chia sẻ của  triệu phú Steve Siebold. Những chia sẻ  về bí quyết làm giàu bền vững được tiết lộ sau có thể sẽ bổ ích giúp bạn đạt được những kỳ vọng như mong muốn.

 

Quan tâm nhiều: 4 điều về ngày Tết sẽ khác khi bạn trưởng thành | Lần đầu đi tàu hỏa về quê bạn nên quan tâm gì

 

Tạo 2 nguồn thu nhập hoặc hơn

 

Tư tưởng chung nhất của người giàu là họ thường không tập trung vào một nguồn thu, mà ngược lại khi đã có sự ổn định trong sự nghiệp, họ thường tìm cách để sử dụng nguồn vốn để nhân thành nhiều nguồn thu khác. Có hơn 65% các triệu phú có ít nhất 3 nguồn thu nhập trước khi họ tích luỹ được một triệu đôla đầu tiên. Các khoản thu này bên cạnh lương cơ bản, đó có thể là  khoản đầu tư bất động sản, đầu tư vào kinh doanh,....

 

Bí quyết làm giàu bền vững đến từ nhiều nguồn kinh doanh

 

Xây dựng mối quan hệ với những người thành công

 

Mối quan hệ có thể ảnh hưởng lớn đến số tài sản bạn có. Chúng ta thường có xu hướng giống với những người bạn, những người có mối quan hệ thân mật với chúng ta. Đây là llý do vì sao những người chiến thắng sẽ thu hút những người có cùng mục tiêu làm nên đại cuộc. Nếu như bạn không có bất kỳ mối quan hệ nào có thể truyền động lực, cảm hứng tích cực, tốt nhất bạn nên tham gia vào các nhóm nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm từ người thành công.

 

Tiết kiệm để đầu tư

 

Bất kỳ những người tỷ phú nào trên thế giới sẽ đều đồng nhất về quan điểm "Đầu tư tiền là cách giúp bạn làm giàu". Một thực tế nữa là số tiền mà bạn tiết kiệm và đầu tư thường quan trọng hơn mức thu nhập của bạn  trong thời gian đầu, và thậm chí mức đầu tư này có thể lớn hơn nhiều so với số thu nhập bạn nhận lại ban đầu. Trung bình, các triệu phú đầu tư 20% thu nhập mỗi năm và số tiền mà họ làm ra thường được được thống kê theo từng năm và đầu tư theo thời gian.

 

Làm quen với việc thực hiện những việc không dễ chịu

 

Nếu như hiện tại bạn muốn kiếm thật nhiều tiền để sau này có thể thảnh thơi, trước hết bạn  phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Đồng thời bạn cũng phải chấp nhận mọi việc nằm ngoài ngoài vòng an toàn của bản thân, có thể cảm thấy không thoải mái nhưng đây là cơ hội để bạn thực hiện mục tiêu của mình. Hãy nghĩ rằng mỗi lần bạn tham gia một hoạt động như vậy, bạn sẽ mở rộng được các mối quen biết và phát triển bản thân.

 

Tiết kiệm là cách làm giàu trong kinh doanh được các tỉ phú vận dụng

 

Mỗi ngày dành ra 20 phút để phát triển một kỹ năng mới

 

Người giàu thường có một đặc điểm quan trọng chính là họ luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Họ cũng là những người không hoàn hảo như chúng ta, nhưng có thể sự cố gắng của họ hơn bạn rất nhiều. Đọc một cuốn sách về chủ đề không quen thuộc nhưng liên quan đến công việc, tham gia một lớp ngoại ngữ, học các kỹ năng phần mềm mới. Điều này thậm chí có thể giúp bạn tìm được công việc tốt hơn và hoàn thành nhiều phần việc cùng lúc. 

 

Đừng khoe mẽ, hãy nỗ lực

 

Bạn không nên mua chiếc đồng hồ hay xe hơi đắt tiền đầu tiên cho tới khi doanh nghiệp và các khoản đầu tư mang lại cho mình nhiều dòng thu nhập đảm bảo. Bạn vẫn có thể chiếc xe đời cũ khi đã giàu có, và điều này sẽ khiến ý nghĩa của số tiền bạn làm ra được sử dụng đúng chỗ. Thực tế, mọi người sẽ nhớ đến bạn vì cách bạn làm việc và đối xử với các mối quan hệ chứ không phải vì những đồ xa xỉ bạn mua. 

 

Nghĩ đến những vấn đề lớn

 

Người thành công luôn có suy nghĩ hướng về phía trước, và ít khi họ quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt như hôm nay ăn gì, nên mua sắm gì, hay nên đi du lịch những đâu….Nếu bạn đặt ra những ước vọng lớn cho mình và sẵn sàng chấp nhận bất cứ thách thức nào, thì đó chính là những điều bạn nghĩ đến trong cuộc sống hàng ngày.. Sau tất cả, không ai đạt được kết quả vượt trội nếu chỉ làm những điều tầm thường và chẳng có mong đợi lớn lao. 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106