Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2
Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Lựa chọn máy làm mát phù hợp với không gian 20m2

Nhu cầu dùng máy làm mát hiện tại đang đạt mức cao nhất do cái nắng gay gắt của mùa hè. Người dùng cần biết nhu cầu sử dụng máy làm mát trong không gian bao nhiêu để tìm được sản phẩm làm mát phù hợp nhất, nhằm mang lại hiệu quả làm mát cao.

 

Đối với những căn phòng ngủ lớn, phòng khách với không gian mở thì sử dụng máy làm mát không khí là giải pháp hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Máy Làm Mát USAircooler PGT-1500BSM,  2500E5, cho không gian mở 20m2. Với thiết kế máy nhỏ gọn và khả năng điều khiển từ xa, công suất gió phù hợp sẽ tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

 

Dòng máy làm máy USAircooler PGT - 1500 BSM cho phòng ngủ

 

Nếu đặt phòng khách hoặc bếp thì nên lựa chọn các model có công suất và diện tích lớn hơn để hấp thụ được lượng nhiệt cao. Dòng máy  USAircooler PGT10000TC,  PGT 9000TC có luồng khí làm mát cực mạnh sẽ giảm nhiệt độ ngay tức thì cho không gian 20 m2 trở lên, đặc biệt là những quán ăn và nhà bếp cho diện tích lớn.

Luồng gió từ máy làm mát sẽ đem đến cảm giác mới hoàn toàn so với gió quạt bình thường. Dựa vào tác dụng hút nóng và tạo ra luồn hơi mát lạnh từ tấm làm mát mà không gian sống của bạn sẽ luôn tràn ngập sự mát mẻ và trong lành. Từ đó mà người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, sảng khoái, năng suất công việc cũng vì thế mà tăng lên

Chức năng làm mát nhanh sẽ nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng xuống 4 - 8 độ C. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi, thiết bị làm mát này sẽ đảm bảo không gây ra tình trạng sốc nhiệt như khi sử dụng máy điều hòa.

Một tính năng vượt trội của dòng máy làm mát thông minh chính là các ion âm giúp loại bỏ vi khuẩn, lọc sạch bụi bẩn mang lại bầu không khí mát lạnh trong lành. Nếu sử dụng thường xuyên, người dùng cũng không gặp phải tình trạng khô da, khô họng và hạn chế nguy cơ mắc bệnh hô hấp vào mùa hè.

 

Các ion âm giúp bầu không khi được lọc sạch

 

Người dùng cũng có thể yên tâm sử dụng máy làm mát “thả ga” mà không lo đến việc tiền điện tăng chóng mặt. Không tiêu tốn nhiều điện năng như khi sử dụng máy điều hòa, khi sử dụng quạt nước làm mát không khí thì số tiền bạn phải chi trả chỉ tốn khoảng 1/10 mà thôi.

Bài viết được yêu thích: 9 lý do nên chọn máy làm mát USAircooler cho mùa hè

                                            Lưu ý an toàn khi sử dụng máy làm mát trong nhà bếp

Dù là loại máy với diện tích nhỏ hay lớn thì việc vệ sinh cũng rất dễ dàng cho người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền bằng cách tự vệ sinh cho máy làm mát thay vì gọi thợ sửa chữa và bảo trì.

Nhanh chóng xua tan cái nóng bức mùa hè với máy làm mát tại Công ty Điện gia dụng Đông Phương. Chúc Quý khách sẽ chọn mua được cho mình sản phẩm máy làm mát phù hợp nhất với diện tích không gian nhà ở. 

Author: Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106