Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?
Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có giúp người dùng tiết kiệm điện?

Máy làm mát Yakyo có cùng một tính năng làm mát nhưng lại tiết kiệm được đến hơn 80% điện năng so với máy điều hòa. Đây chính là giải pháp dành để “vực dậy” cái nóng ngày hè mà không ảnh hưởng nhiều đến hầu bao của gia đình.

 

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát Yakyo bằng hơi nước nên quá trình vận hành này không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện. Được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, máy làm mát không khí di động chỉ tiêu thụ điện ở công suất nhỏ từ vài chục đến vài trăm W (tùy công suất). Đồng nghĩ với lượng điện năng tiêu tốn chỉ tương đương với một chiếc bóng đèn dây tóc.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, khắc phục được nhược điểm của máy điều hòa mà còn giúp nhiệt độ giảm thấp xuống hơn 5 – 8 độ C. Nguồn không khí sau xử lý của máy làm mát cũng không quá khô như máy điều hòa nhiệt độ hay quá ẩm ướt như quạt phun sương. Không khí mát mẻ và trong lành từ máy làm mát sẽ tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng trong mọi độ tuổi. Với tính năng vượt trội và đặc biệt không phun ẩm đảm bảo cho sức khỏe người dùng, bạn cũng không phải lo về việc bị ảnh hưởng bởi sóng điện từ xung quanh.

Máy làm mát Yakyo với nhiều tính năng vượt trội phục vụ nhu cầu người tiêu dùng hiện đại

Một số chức năng vượt trội của máy làm mát Yakyo đảm bảo thỏa mãn nhu cầu mua sắm thiết bị gia dụng tiện nghi – sang trọng của nhiều khách hàng. Những ưu điểm vượt trội của máy làm mát Yakyo gồm có:

  • Cơ chế đảo gió tự động trong không gian phòng mà không cần người dùng phải điều chỉnh.
  • Tùy vào điều chỉnh của người dùng để có các cấp độ gió như gió mạnh, gió tự nhiên, gió nhẹ khi ngủ và chế độ kiểm soát tiếng ồn.
  • Máy làm mát Yakyo được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng ion âm và đây là một tính năng đảm bảo sức khỏe cho người dùng, nhất là người già và trẻ nhỏ.
  • Chế độ bơm nước tự động khi hết nước, máy làm mát Yakyo sẽ tức thời chuyển sang chế độ quạt thông thường.
  • Người dùng có thể điều khiển từ xa và điều chỉnh hẹn giờ thông minh nhờ công nghệ cài đặt tiên tiến.
  • Với mức giá đầu tư thấp và hiệu suất sử dụng không thua kém máy điều hòa thì rõ ràng đây là lợi thế khiến máy làm mát giá rẻ cạnh trạnh tốt với các thiết bị làm mát khác.

Máy làm mát đặt trong phòng khách làm nổi bật nét hiện đại

Xem thêm : Gia đình bạn đã có sản phẩm làm mát xu hướng hè 2019

               Chức năng tạo ion âm của máy làm mát

 

Việc lựa chọn máy làm mát tiết kiệm điện sao cho phù hợp với không gian sống sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi đến với Yakyo. Máy làm mát không khí Yakyo là thương hiệu độc quyền được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, hệ thống phân phối rộng khắp, giá cả phải chăng. Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện về tài chính mà bạn có thể linh hoạt chọn sản phẩm cho phù hợp.

Hiện nay, dòng máy làm mát Yakyo được biết đến là thương hiệu máy làm mát bằng hơi nước được ưa chuộng trên thị thường. Điện gia dụng Đông Phương là một trong những hệ thống phân phối máy làm mát Yakyo lâu đời với giá cả phải chăng. Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện về tài chính mà khách hàng có thể linh hoạt chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106