Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay

Nước có vai trò vô cùng quan trọng và chiếm tới 70% trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên vấn đề ô nhiễm ngày càng trầm trọng khiến cho nguồn nước uống hàng ngày không đảm bảo được vệ sinh. Vì vậy nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước cho gia đình sử dụng công nghệ RO, máy lọc nước luôn được ưa chuộng vì công nghệ lọc nước thông minh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước vậy phải làm thế nào để chọn một chiếc Máy lọc nước dành cho gia đình tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương tham khảo bài viết này nhé !

 

Nước bệnh là gì ? 

Ô nhiễm nước là hiện tượng các vùng nước như sông, hồ, biển, nước ngầm bị các hoạt động của con người làm nhiễm các chất độc hại như chất có trong thuốc bảo vệ thực vật, chất thải công nghiệp chưa được xử lý. Tất cả có thể gây hại đến cho con người và cuộc sống của các sinh vật trong tự nhiên. Ô nhiễm khói bụi. Nhiều năm qua, ô nhiễm khói bụi đã trở thành nỗi ám ảnh đến sức khỏe và sinh hoạt thường nhật của mỗi người dân. “Ăn bụi, uống bụi, ngủ cũng bụi”. Ô nhiễm không khí và nguồn nước mỗi ngày cơ thể chúng ta dung nạp vào ít nhất 2 lít nước. Trong 2 lít nước đó nếu là nước bị ô nhiễm thì không biết điều gì sẽ xảy ra. nầm bệnh, chất độc hóa học, thuốc trừ sâu…

 

Nhận thấy môi trường bị ô nhiễm nặng nề nhưng chưa có biện pháp khác phục từ các cơ quan có thẩm quyền. Nhiều công ty đã tung ra sản phẩm máy lọc nước các dòng sản phẩm máy lọc nước dùng cho gia đình hướng vào các gia đình muốn đảm bảo sức khỏe và có nguồn nước tinh khiết để sử dụng. Hiện nay trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam có không dưới 10 thương hiệu. Chính vì thế người tiêu dùng phải tỉnh táo và thông mình thì mới có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như chất lượng sản phẩm như ý. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về máy lọc nước gia đình tại các website hoặc nguồn internet hoặc đơn giản tìm kiếm các sản phẩm tại các hệ thống cửa hàng lớn.

>>Tham khảo: Hệ thống cửa hàng Điện gia dụng Đông Phương

Máy lọc nước RO là gì ?

Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Đồng thời, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn. Công nghệ RO là một công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micro mét, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ đào thải ra ngoài, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

 

Top những máy lọc nước dành cho gia đinh tốt nhất hiện nay ?

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu lớn nhỏ tham gia vào thị trường máy lọc nước. Vì vậy mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn về thương hiệu khi chọn mua máy lọc nước. Máy lọc nước Plasma đã được người tiêu dùng tin tưởng và là một thương hiệu đáng để các gia đình trao trọn niềm tin.

Máy lọc nước Plasma 8 cấp lọc

Máy lọc nước Nano là gì ?

Máy lọc nước Nano sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút. Đồng thời giữ lại phần lớn các khoáng chất tự nhiên có trong nước, vô cùng có lợi cho cơ thể. Dòng máy lọc Nano này có khả năng lọc nước uống ngay mà không cần dùng điện, không lãng phí nước thừa và không cần dùng đến bình áp, dễ dàng để bạn bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình. Đặc biệt hơn thế máy lọc nước công nghệ nano hiện nay tại Điện gia dụng Đông Phương đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Yakyo sử dụng công nghệ nano siêu màng lọc.

 

Máy lọc nước uống tinh khiết tích hợp hệ thống làm nóng Yakyo TP 815Y dẫn nguồn trực tiếp qua công nghệ “ Siêu màng lọc Nano” công nghệ cải tiến mới nhất Korea, phát minh mới nhất dành riêng cho nguồn nước Việt Nam.

 

may loc nuoc nong lanh nano 815 2

Yakyo TP 815Y

Máy lọc nước tích hợp Nóng – Lạnh “ là sản phẩm thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 3 Nano Membrane Fitlter được gọi là trái tim của máy lọc nước có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc Nano Membrane Fitlter thế hệ mới 2017 có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính,...

Yakyo TP816 White

>>Xem thêm:Cửa hàng máy lọc nước cao cấp giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương
Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106